ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์-ปืนส่อแห้ว!กาย่าพร้อมยืดสัญญาค้างคาว

สิงห์-ปืนส่อแห้ว!กาย่าพร้อมยืดสัญญาค้างคาว

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

เชลซี กับ อาร์เซน่อล ส่อแววอดได้ตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กดาวโรจน์ บาเลนเซีย ช่วงกลางปีนี้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าวแข้งกระทิงปัดย้ายไปฟาดแข้งในพรีเมียรืลีก และเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ค้างคาว"

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวได้ปฏิเสธการย้ายไปโม่แข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และพร้อมฝากอนาคตกับทัพ "ไอ้ค้างคาว"

อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ทีมชั้นนำแดนผู้ดี ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวกองหลังวัย 19 ปี และดูเหมือนทั้ง 2 ทีมพร้อมเดินหน้าคว้าไปร่วมทีมหลังจากที่เจ้าตัวมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่นเมสตาย่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานระบุว่า กาย่า จัดการหักอก "สิงห์บลูส์" กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยการอยู่โยงกับ บาเลนเซีย ต่อไป และพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ทั้งนี้ คาดว่าปัจจุบัน กาย่า มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) แต่ดูเหมือน บาเลนเซีย อาจเพิ่มเป็น 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดย เรอัล มาดริด ก็แสดงความสนใจดึงฟูลแบ็กชาวสแปนิชรายนี้เช่นกัน เนื่องจากส่อแววที่ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุเกส เตรียมแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยกเป๊ป-มูเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม หลังเคยเป็นลูกทีมของทั้งคู่ บอกทั้ง 2 คนมีความแตกต่างกัน แต่ก็สามารถเอาชนะใจลูกทีมได้เหมือนกัน
  • เอาคืนแสบ!เปเยหยันเชลซีทีมเล็กที่มีแข้งดีเยอะ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพียงสโมสรเล็กที่มีนักเตะดีเต็มทีมเท่านั้น
  • มูรินโญ่ยันสิงห์ไม่ประมาทเกมพบพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือทองของ เชลซี ยันพวกตนไม่มีทางประมาทในเกมพบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าชัยชนะในเกมนี้จะนำไปสู่การคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาก็ตาม รับหากได้แชมป์ในเกมลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • มูส่ายหน้าไม่ขอตอบโต้เวนเกอร์
    ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดให้ความเห็นกรณี อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มาว่าตัวเองให้หัดเคารพคนอื่นบ้าง โบ้ยนักข่าวเปลี่ยนคำถามไปเรื่องอื่นดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »