ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาเกียวรับผิดหวังมั่นใจสมควรได้รับการชูมือ

ปาเกียวรับผิดหวังมั่นใจสมควรได้รับการชูมือ

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ รับผิดหวังและมั่นใจว่าเขาสมควรได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ หลังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกรุกไล่แชมป์โลกชาวอเมริกันอย่างหนัก ออกหมัดเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ กล่าวอย่างผิดหวัง ว่า "มันเป็นต่อสู้ที่ดี ผมชกเขาได้หลายต่อหลายครั้ง และเห็นทุกหมัดอย่างชัดเจน ผมคิดว่าน่าจะชนะในไฟต์นี้ เขาหมุนตัวหลบไปรอบเวทีตลอดเวลา มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปล่อยอาวุธเป็นชุด ผมสามารถรับมือกับหมัดของเขาอย่างดี เขาไม่ได้เแข็งแกร่งเหมือนคนอื่นๆ ไม่ได้ตัวใหญ่กว่าผม ขนาดไม่สำคัญ เพราะผมเคยสู้คนที่ตัวใหญ่กว่ามาแล้วหลายคน" ปาเกียวที่แพ้เป็นครั้งที่ 6 ในการขึ้นชก 65 ไฟต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอยด์ยกปาเกียวสุดยอดขออีกไฟต์แขวนนวม
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ออกมาชื่นชม แมนนี่ ปาเกียว คู่ชกชาวฟิลิปปินส์ หลังรักษาสถิติไร้พ่าย 48 ไฟต์ติดต่อกัน ด้วยการชนะคะแนนแบบขาดลอย 118-110 ,116-112 และ 116-112 ในศึก "ไฟต์แห่งศษวรรษ" ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์, ลาส เวกัส เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไร้พ่าย!มันนี่บดแต้มปาเกียวรวบแชมป์3สถาบัน
    "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ยังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป เมื่ออาศัยเชิงชกที่เหนือกว่าดักต่อย แมนนี่ ปาเกียวทำคะแนนได้อย่างชัดเจน ครบ12ยกเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน แมนนี่ ปาเกียว ไปอย่างเอกฉันท์ทั้ง3เสียง ทำให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คว้าแชมป์เวลเจตอร์เวตได้สามสถาบัน
  • มั่นใจเต็มเปี่ยม!ฟลอยด์โวชนะแพ็คแมนชัวร์
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยคนดัง ประกาศลั่น เอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ได้แน่ แม้จะยอมรับว่า ปาเกียว เป็นนักชกที่เก่งมากก็ตาม
  • เฟเดอเรอร์เชือดหนุ่มสเปนเข้าตัดเชือกอิสตัลบูล
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดสวิส มือ 1 รายการ ทีอีบี บีเอ็นพี ปารีบาส อิสตันบูล โอเพ่น ทะลุเข้าสู่รอบรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังพิชิต ดาเนี่ยล คิเมโน่-ตราเบร์ คู่แข่งจากสเปน 2-1 เซต ขณะที่ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มือ 2 ก็ลิ่วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »