ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อพระ! ซัวเรซชมเมสซีปล่อยเนย์มาร์ยิงจุดโทษ

พ่อพระ! ซัวเรซชมเมสซีปล่อยเนย์มาร์ยิงจุดโทษ

Posted 03/05/2015 by goal.com

 

MSNกลมเกลียว! หอกอุรุกวัยชื่นชม ลิโอเนล เมสซี ปล่อยเนย์มาร์ยิงจุดโทษแทน แม้ว่าตัวเองมีโอกาสทำแฮตทริค

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มโหดของบาร์เซโลนา ชื่นชม ลิโอเนล เมสซี เปิดโอกาสให้ เนย์มาร์ ยิงลูกจุดโทษแทน แม้ว่าตัวเองจะมีโอกาสทำแฮตทริคและกำลังขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งดาวซัลโวลีกกับ คริสเตียโน โรนัลโด้

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เมื่ออาซูลกรานามาได้ลูกจุดโทษ แต่ทว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูในเกมนี้ กลับใจกว้างปล่อยให้กองหน้าทีมชาติบราซิลรับหน้าที่สังหารแทน

"มันเป็นกิริยาท่าทางที่ยอดเยี่ยมมาก มันแสดงให้เห็นว่าเขาให้ความสำคัญกับทีมและเพื่อนร่วมทีมก่อนตัวเอง" อดีตหอกลิเวอร์พูล กล่าว

ทั้งนี้ ซัวเรซทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องหลังจากทำแฮตทริคแรกของตัวเองกับบาร์ซาได้สำเร็จในเกมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้พี่ขอ!ปืนกำลังเจรจายืมตัวมูนีร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เริ่มเปิดฉากเจรจายืมตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังแข้งเลือดกระทิงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเบียดตำแหน่งจากแข้งเวิลด์คลาสในทีมได้
  • เอ็นริเก้รับเสียวบาร์ซ่าแพ้ก่อนชนะขาดลอย
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยอมรับ ก่อนเกมจะลงเอยด้วยชัยชนะขาดลอย 8-0 เหนือ กอร์โดบา เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะช่วงเสมอ 0-0 จน 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เหมือนบอลไม่เป็นใจ ยิงยังไงก็ไม่ยอมเข้าประตู
  • โด้แซงเมสซี่ทำแฮตทริกสูงสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นนักเตะที่ยิงแฮตทริกสูงสุดในลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเหมาซัด 3 ตุงในเกมเอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »