ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิ้ว!!"เอมมี่"บิกินี่ควง"เจมส์"อวดหล่อเต็มๆซ้อมฮันนีมูน

ฮิ้ว!!"เอมมี่"บิกินี่ควง"เจมส์"อวดหล่อเต็มๆซ้อมฮันนีมูน

Posted 04/05/2015 by siamdara

 

อั้ยย่ะ!!ปลานี่อยากตาย!!เมื่อสาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ นุ่งบิกินี่บ้าง วันพีชบ้าง หุ่นสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ ควงหวานใจ "ไฮโซเจมส์"จิรายุทธ แสงทวีป ล่องทะเลสมุย

บอกเลยว่าอิจฉาตาร้อนมากกับโมเม้นท์สุดสวีทเสมือนซ้อมฮันนีมูนของคู่รักพิเศษที่สุดในสามโลกทริปนี้ "ไฮโซเจมส์"ยังเผยหล่อแบบเต็มๆด้วย

ปูปลาจะคลั่งตาย..ยย เพราะทะเลหวานม๊วก.กก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IMG] ดี๊ดี"เจนี่"หนีบ"กึ้ง"ชวนสนิทซี้"นานา"?!
    อุ๊แหม่ะ!! หยุดยาวแบบนี้ สงสัยกองละครจะว่างเว่อร์ นางเอกลืมแบ้ว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยชักชวนหนีบ เสี่ย"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ มาตีซี้เข้าแก๊งค์
  • เหงือก"จิ๊บ"ทำผู้ชายเสียดายของ!
    ไม่รู้ประชดรักเลิกแฟนทอม อ๊ะป่าว?? นักแสดงสาวนิยมฉิ่งฉับ "จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย เล่นแก้ผ้า เหลือแต่บิกินี่ มาสู้แดด ดำพุดดำว่ายดูประการัง ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาค้างบ่นเสียดายของ.....?? ที่จิ๊บมาโชว์หุ่นแซ่บๆมาล่อให้ดูเล่นๆ แต่ใจยังไม่เลิกเน้น ดนตรีไทย.....เฮ้ออพี่เซรงงง
  • สามแยกสยามดารา - "แอนน์วรา"ใจถึงเปิดเต้าได้ทุกที่!!??
    เอี๊ยดตู้มมมม..ดู้มๆๆ กับอากาศร๊อนร้อนแบบนี้"ยัยเพิ้งฯ"ไม่มีไรมั่ก แค่อยากจะบอกว่า หาอะไรเย็นๆทำ หาอะไรเย็นๆกิน นะจร้ะ ฮอร์โมนจะได้ไม่พุ่งปรี๊ดดดด
  • ศาลสั่งปรับ 1 ล้าน ผจก.เอ็กโซมือเบิร์ดกะโหลกแฟนคลับ
    สืบเนื่องจากปีที่แล้วมีแฟนคลับคนนึงของบอยแบนด์ฮอตแห่งเกาหลี วงเอ็กโซ ถูกผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินดังทำร้ายร่างกายที่จุดจอดรถสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังเธอพยายามถ่ายภาพศิลปินขวัญใจ จึงถูก ผจก.คนดังกล่าวตบเข้าที่ศีรษะ แต่ก็ไปกระแทกกับกล้อง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องนอนที่โรงพยาบาลนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »