ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ร้องไห้หนักมาก!หลังมอยส์โดนผีปลด

เฟลไลนี่ร้องไห้หนักมาก!หลังมอยส์โดนผีปลด

Posted 09/05/2015 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนร้องไห้หนักมากหลังจากทราบข่าวว่า เดวิด มอยส์ โดนปลดจากการคุมทีม "ผีแดง" ระบุ นายใหญ่ชาวสกอตติช มีความผูกพันกันมากๆ เพราะทำงานร่วมกันมากว่า 6 ปี

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนถึงกับน้ำตาไหล หลังจากที่ทราบข่าวว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ โดนไล่ออกจากการกุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง"

มอยส์ ซึ่งเป็นคนดึงตัว เฟลไลนี่ จาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟอร์ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) โดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้สุดย่ำแย่ตลอดช่วง 10 เดือนที่ทำงานกับ "ผีแดง"

 เฟลไลนี่ ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับว่าเขาเสียใจมากๆ ตอนที่ มอยส์ ต้องจาก แมนฯ ยูฯ ไป "ผมเสียใจมากๆ ตอนที่เขาต้องไป ผมเข้ามาในห้องอาหาร และเห็นเขาใส่สูทแทนที่จะใส่เสื้อวอร์ม"

"เขาเรียกผมให้เข้าไปในออฟฟิศ และบอกกับผมเรื่องนั้น ผมค่อยๆ น้ำตาไหลออกมา และนั่นเป็นปฏิกิริยาทั่วๆ ไปอยู่แล้ว ผมก็เป็นมนุษย์คนนึง ผมทำงานร่วมกับเขามานาน 6 ปี เขาไม่ใช่พ่อคนที่สองของผม แต่ก็เกือบใช่เลยล่ะ เขาช่วยผมเยอะมาก" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!เดอบรอยน์เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผยไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของตนจะไปทางไหน หลังกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยัน ณ เวลานี้ พร้อมอยู่กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ต่อไป แต่ก็ต้องรู้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล
  • สตรอทมันทวีตอวยพรเดอปายหลังซบผี
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า ทวีตอวยพร เมมฟิส เดอปาย ให้ประสบพบแต่ความสุขสมหวัง โชคดีในชีวิต หลังยืนยันแล้วว่า อดีตลูกน้องของเขาสมัยเป็นกัปตันทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังจะแปลงร่างเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ขยับเข้าใกล้การกระชาก รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลังแข้งดัตช์ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มที และยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • แฉเบสต์เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จอร์จ เบสต์ อดีตยอดพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อตั้งแต่ตอนเด็ก หลังมีการเปิดเผยภาพสูติบัตรที่ระบุว่าเขาเคยชื่อ โรนัลด์ ซามูเอล โดยขนาด บาร์บาร่า น้องสาวของ เบสต์ ยังไม่รู้ถึงเหตุผลของการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »