ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โพลดี้พร้อมอยู่งูต่อ-ลุ้นพาทีมลุยยูโรป้า

โพลดี้พร้อมอยู่งูต่อ-ลุ้นพาทีมลุยยูโรป้า

Posted 09/05/2015 by siamsport

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเยอรมัน เผย เปิดกว้างทุกทางเลือกในอนาคต ว่าจะอยู่ อินเตอร์ ต่อ, ย้ายกลับ อาร์เซน่อล หรือแม้แต่การย้ายไปเล่นที่อื่น โดยขอยึดเอาตัวเอง และครอบครัวเป็นที่ตั้ง แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นช่วย "งูใหญ่" คว้าสิทธิไปเล่นยูโรป้า ลีก ให้ได้ก่อน

       

 ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ออกมาเผยอนาคตในซีซั่นหน้าว่า เขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล แบบยืมตัวกลางซีซั่น พร้อมประกาศวางเป้าหมายว่า ต้องการช่วยทีม "งูใหญ่" คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ให้ได้

       

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ ไปยืม โพดอลสกี้ มาจาก อาร์เซน่อล พร้อมความคาดหวังว่าจะมาทำให้เกมรุกของ "เนรัซซูรี่" วูบวาบ ฉูดฉาด แต่ผลกลับออกมาตรงกันข้าม เพราะ ดาวยิงเมืองเบียร์ ฟอร์มห่วยสุดๆ จนมีข่าวว่า อินเตอร์ จะไม่เอาเขาไว้ แต่ล่าสุด อดีตกองหน้าโคโลญจน์ และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ช่วงนี้เริ่มทำผลงานน่าพอใจขึ้นบ้าง เปรยถึงโอกาสที่จะอยู่เล่นใน จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ต่อไป 
   
       

"ผมซ้อมหนักทุกวัน ผมอยากเล่น แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจ สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีเป้าหมายเสมอ ตอนนี้ผมบอกไม่ได้หรอกว่าจะอยู่ที่ไหนปีหน้า ผมยังมีสัญญาที่ ลอนดอน อีกปี และผมไม่ได้คุยกับทีมไหน ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อมั้ย ผมเปิดกว้างกับทุกความเป็นไปได้ เอาไว้เรามาดูกันว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมอาจอยู่ที่นี่ หรือกลับไปลอนดอน หรือย้ายไปที่อื่นเลย ผมจะตัดสินใจเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดต่อผมและครอบครัว" หัวหอกเยอรมัน กล่าว

 

นอกจากนี้ โพดอลสกี้ กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในลีกใหม่ และต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควรว่า "การย้ายมาเล่นลีกใหม่มันไม่ง่าย โดยเฉพาะลีกใหญ่ๆ อย่าง เซเรีย อา ผมต้องปรับตัว และผมก็คิดว่าผมทำได้ เราสามารถไปเล่นยูโรป้า ลีก ได้ เรามีเกมให้เล่นอีก 4 นัด และเราจะพยายามชนะให้หมด เป็นความจริงที่เรามีเกมยากๆ 2 นัดกับ ลาซิโอ และ ยูเวนตุส แต่เราจะพยายามชนะให้ได้หมด มันไม่ได้อยู่มือเรา เราต้องพึ่งทีมด้านบนให้แพ้สักเกม แต่ผมมั่นใจในทีมของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยันบาโลมีโอกาสได้กลับถิ่นงู
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" พร้อมอ้าแขนโอบกอด มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับสู่รังเก่าอีกครั้ง ระบุหาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออยากได้นักเตะสโมสรก็พร้อมจัดให้ ชี้ในวงการลูกหนังทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เช็กหอม!หมาป่า-งูแจมปืนล่าตัวร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล ส่อท่าเหนื่อยหนักหากหวังดึง ปีเตอร์ เช็ก มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า หลังล่าสุด โรม่า และ อินเตอร์ แสดงเจตจำนงพร้อมร่วมวงล่าจอมหนึบ เชลซี ด้วย คาด "งูใหญ่" กินแห้วเหตุวืดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่เชื่อว่าอดีตโกล แรนส์ อาจเลือกปักหลักอยู่ในลอนดอนต่อไป
  • ย้ายแน่?ยาย่าตอบรับสัญญางูใหญ่แล้ว
    สปอร์ตส์มีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ตอบรับสัญญาของ อินเตอร์ แล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นที่ 3.7 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล
  • หงส์สะดุ้ง!งูจ้องงาบสเคอร์เทลเสริมหลัง
    งานเข้าเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง มาร์ติน สเคอร์เทล มีชื่อเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่ส่อแห้ว อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลัง ดินาโม เคียฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »