ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โครตซึ้งจริงๆแล้ว "เต๋อ" ยังเยิฟ "พีค"

โครตซึ้งจริงๆแล้ว "เต๋อ" ยังเยิฟ "พีค"

Posted 10/05/2015 by siamdara

ช่วงนี้ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เที่ยวบ๊อย บ่อย แต่เมื่อถามว่าไปพักรักษาใจป่ะ? เจ้าตัวรีบบอกว่าไม่หรอก อย่าเข้าไปในทางนั้นเลยแค่ไปถ่ายรายการ

   

เมื่อเช็คชีพจรหัวใจ เจ้าตัวก็บอกว่าเต้นเป็นจังหวะบ้างแล้วเพราะมีคนคุยด้วย แต่คุยแบบเพื่อนหน่ะอย่ามโน ส่วนอดีตแฟนเก่าสาว "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เจ้าตัวพูดเต็มปากเต็มคำว่า " ยังร้าก..กก" แต่ไม่หวังรีเทิร์น

    

 โถ..หัวอกพระเอกนอกจอ ช่างน่าสงสารมากเลอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาชุดฉลองวิวาห์&เมคอัพงาน"ชมพู่" ก็อลังหรูหนักมาก
    ชมความอลังการงานสร้างงานหมั้นและแต่ง "ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจไฮโซ "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้นขนสินสอด 108 ล้าน ไปแล้ว
  • เซ็กซี่! วัวตายควายล้มอีกคน "วาววา"
    ว้าวๆนางเอกสาว "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด จัดเซ็กซี่ให้ได้ฟินอวดชุดเงือกซู่ซ่าส์เป็นครั้งแรก โอว์แม่เจ้าว้าวนางเอกรุ่นใหม่แซ่บใสเซ็กซี่มุ้งมิ้งปราศจากคอเลสเตอรอล หุ่นเป๊ะ
  • ที่แท้ "เอ๋" มณีรัตน์ก็โพสต์เหน็บ ?
    หลังดาราสาวหน้าหวาน "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน โพสต์ไอจีให้มโนว่าเหน็บใครหว่า?ว่า #ถ้าเรายังคิดแทนคนอื่นก็จะไม่เห็นเนื้อแท้ในสิ่งที่เค้าเป็น!อย่าตัดสินเค้าเพียงแค่ความคิดของเรา ... พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า#“มองให้เห็นด้วยใจ ที่ปราศจากอคติ... "ใจที่ดี มักให้พลังที่ดี" ” งานนี้ทำให้ชาวไอทีสงสัยว่านางเหน็บใครย่ะ??
  • ฮึไงเนี่ย"อั้ม" ฟ้องรัว "แอม" เปี๋ยนไป!!??
    ตั้งแต่รีเทิร์นเลิฟมาอีกครั้งเนี่ย ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิตขยันอวดหวานถี่เว่อร์ ล่าสุดคู่เลิฟรีเทิร์นโชว์ครบทุกรสชาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »