ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิน&อลังเฟ่อ!! ชมพู่-น็อต จูบหวาน ฉลองแต่งงาน

ฟิน&อลังเฟ่อ!! ชมพู่-น็อต จูบหวาน ฉลองแต่งงาน

Posted 10/05/2015 by mthai

เริ่ดดดดดดดด หรูอลังการ!! ตามคอนเซ็ปต์ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เสียจริงๆ ที่หลังจากเจ้าบ่าวไฮโซ น็อต วิศรุต ยกขันหมากสู่ขอ หมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรสแบบสมฐานะกันไปเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา สาวๆ ค่อนประเทศอาจยังไม่หายจากอาการตกอกตกใจกับแหวนเพชรเม็ดเป้ง 8.8 กะรัต และในช่วงค่ำของวันนี้ทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดีควงกันเข้างานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ จุดนี้หลายคนจับตามองคงหนีไม่พ้นชุดของเจ้าสาว ชมพู่ เพราะวันหมั้นเบาๆ แค่ 2 ล้าน!! มางานฉลองแต่งต้องเต็ม! กว่าเดิมแน่นอน โดยคร่าวๆ มาดังนี้ 3 ชุดจ๊ะ

 

1.ชุดเเถลงข่าว จาก elie saab haute couture และ รองเท้า จาก sergio rossi

2. ชุด reception(งานเย็น) จาก giambattista valli haute couture(เเจมบาทิสตา วาลี่ โอต์ กูตูร์)  และ รองเท้าใส่ dolce and gabbana

3.ชุด after party จาก christian dior

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครตซึ้งจริงๆแล้ว "เต๋อ" ยังเยิฟ "พีค"
    ช่วงนี้ "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เที่ยวบ๊อย บ่อย แต่เมื่อถามว่าไปพักรักษาใจป่ะ? เจ้าตัวรีบบอกว่าไม่หรอก อย่าเข้าไปในทางนั้นเลยแค่ไปถ่ายรายการ
  • จับตาชุดฉลองวิวาห์&เมคอัพงาน"ชมพู่" ก็อลังหรูหนักมาก
    ชมความอลังการงานสร้างงานหมั้นและแต่ง "ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจไฮโซ "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้นขนสินสอด 108 ล้าน ไปแล้ว
  • เซ็กซี่! วัวตายควายล้มอีกคน "วาววา"
    ว้าวๆนางเอกสาว "วาววา" ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด จัดเซ็กซี่ให้ได้ฟินอวดชุดเงือกซู่ซ่าส์เป็นครั้งแรก โอว์แม่เจ้าว้าวนางเอกรุ่นใหม่แซ่บใสเซ็กซี่มุ้งมิ้งปราศจากคอเลสเตอรอล หุ่นเป๊ะ
  • ที่แท้ "เอ๋" มณีรัตน์ก็โพสต์เหน็บ ?
    หลังดาราสาวหน้าหวาน "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน โพสต์ไอจีให้มโนว่าเหน็บใครหว่า?ว่า #ถ้าเรายังคิดแทนคนอื่นก็จะไม่เห็นเนื้อแท้ในสิ่งที่เค้าเป็น!อย่าตัดสินเค้าเพียงแค่ความคิดของเรา ... พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า#“มองให้เห็นด้วยใจ ที่ปราศจากอคติ... "ใจที่ดี มักให้พลังที่ดี" ” งานนี้ทำให้ชาวไอทีสงสัยว่านางเหน็บใครย่ะ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »