ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอ๊ะยังไง?มุลเลอร์รับซี้ฟานกัล

เอ๊ะยังไง?มุลเลอร์รับซี้ฟานกัล

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับซี้ปึ้กกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสุดๆ แต่รีบออกตัวขอยืนยันไม่ย้ายไปซบรัง "ผีแดง" อย่างที่เป็นข่าวลือแน่ๆ เหตุยังมีสัญญาผูกพันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2017 โน่นเลยทีเดียว

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ดับฝันแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดอภิมหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการยืนยันว่าไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ก็ตามที

ฟาน กัล เคยร่วมงานกับ มุลเลอร์ ในทีม "เสือใต้" เป็นเวลา 2 ปี (2009–2011) พร้อมกับปลุกปั้น มุลเลอร์ จนกระทั่งกลายเป็นดาวเด่นโชว์ฟอร์มแจ่มสุดๆ ในทีมชุด "ดับเบิ้ลแชมป์" ฤดูกาล 2009-10 จนมีข่าวลือแพร่สะพัดในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วว่านายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" หวังใช้สัมพันธ์เก่ากับยอดดาวยิงวัย 25 ปี เกลี้ยกล่อมให้ยินยอมมาร่วมงานกันในเมืองแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติเยอรมันออกมายืนยันกับ ดิ อินดิเพนเดนท์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ ว่า "มันไม่ใช่ความลับสำหรับใครเลย หลุยส์ ฟาน กัล กับผมมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาระหว่างผู้เล่นคนหนึ่งกับโค้ชคนหนึ่งเท่านั้น อีกอย่างผมยังมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น ไปจนถึงปี 2017"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งเผยจารย์หลุยส์ขุดฟอร์มเก่งยัง
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้ผลักดันให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง กลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ หลังสำแดงเดชเทพประทานพา "ปีศาจแดง" ผงาดเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ ชนิดหล่อน้องๆ ณเดชน์ เลยทีเดียว
  • เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี
    เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้
  • พี่เสือลุ้นพลิกนรก!เลวานลงยิง,บาร์ซ่าทัพใหญ่ซัด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ลุ้นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขุดสกอร์หวังรวมเข้ารอบ เกมรับแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้เกมแรกจะกุมความได้เปรียบไว้มากแต่ยังคงเน้นหนักเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 12 พ.ค. ศกนี้
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »