ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งเผยจารย์หลุยส์ขุดฟอร์มเก่งยัง

สมอลลิ่งเผยจารย์หลุยส์ขุดฟอร์มเก่งยัง

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้ผลักดันให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง กลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ หลังสำแดงเดชเทพประทานพา "ปีศาจแดง" ผงาดเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ ชนิดหล่อน้องๆ ณเดชน์ เลยทีเดียว

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดอภิมหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผย
ว่าผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ก็คือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์  ทั้งๆ ที่เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ยัง เป็นนักเตะคนแรกๆ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกเขี่ยออกจากทีมแท้ๆ แต่กลับก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มสม่ำเสมอที่สุดที่กำลังจะช่วยให้ทีมมีลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในเวลานี้

สมอลลิ่ง วัย 25 ปี กล่าวว่า "แอชลี่ย์ กำลังฮอต ทุกครั้งที่เขาได้บอล เขาจะเป็นตัวอันตรายของฝ่ายตรงข้าม และพร้อมที่จะเอาชนะทุกคน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเขานับเป็นนักเตะที่คุกคามทีมคู่แข่งได้มากที่สุด มันแสดงถึงความมั่นใจ และผู้จัดการทีมก็แสดงให้เห็นถึงความศรัทธาในตัวเขา เมื่อคุณได้รับสิ่งเหล่านี้ไป คุณก็แค่นำมันไปใช้"

 ทั้งนี้ ปีกวัย 29 ปี มีบทบาทสำคัญในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เร้ด เดวิลส์" บุกไปเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษในครึ่งแรก ก่อนเปิดบอลให้ มารูยาน เฟลไลนี่ โขกประตูชัยในท้ายครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมยังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี
    เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้
  • ยังสุดปลื้มฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้
    แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอชื่นชมผลงานตัวเองที่เล่นได้ดีซะเหลือเกิน จนทำให้ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือ จับลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมปลื้มที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ "ผีแดง" ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เหนียวจริง!อองรีซูฮกเดเคอาเซพช่วยผีนับไม่ถ้วน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนียวหนึบโดนใจที่สุด ในเกมช่วยทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ชี้มีผู้รักษาประตูกี่คนช่วยโกยแต้มให้ทีมได้มากแบบนี้ และตามความเห็นเขา เด เคอา คือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »