ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี

เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

 

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ ออกมายอมรับว่า ต้องการประสบความสำเร็จเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส เมื่อเริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์วัย 21 ปี กล่าวผ่าน เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดีว่า "ผมหวังว่าวันหนึ่งผมจะสามารถเป็นเหมือนกับบรรดาซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังได้ โรนัลโด้ คือหนึ่งในคนที่ผมเฝ้าจับตามอง ผมเฝ้าจับตาดูนักเตะชั้นนำทุกคน ผมดูพวกเขาเป็นตัวอย่างและเรียนรู้จากพวกเขา"

 "ผมเป็นคนติดดินและหวังว่าตัวเองจะสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับนั้นได้ ผมจะต่อสู้เพื่อมันและจะทำผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองในทุกขั้นตอนการซ้อม เพื่อยกระดับฝีเท้าให้ดีขึ้น" เดอปาย ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดอปาย จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท)  โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้
  • เอเยนต์ชี้เบลห่วยเหตุแข้งชุดขาวไม่ส่งบอลให้
    เชื่อใจนักเตะผมบ้าง! เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ชี้ชัดสาเหตุที่สตาร์ทีมชาติเวลส์ ฟอร์มตกสุดขีดในซีซั่นนี้ เป็นเพราะบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" ไม่ค่อยส่งบอลให้นักเตะในความดูแลของตนนั่นเอง เชื่อหากได้บอลมากกว่านี้คงเค้นความเทพได้แน่
  • ยังสุดปลื้มฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้
    แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอชื่นชมผลงานตัวเองที่เล่นได้ดีซะเหลือเกิน จนทำให้ หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือ จับลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมปลื้มที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ "ผีแดง" ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เหนียวจริง!อองรีซูฮกเดเคอาเซพช่วยผีนับไม่ถ้วน
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซูฮก ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนียวหนึบโดนใจที่สุด ในเกมช่วยทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ชี้มีผู้รักษาประตูกี่คนช่วยโกยแต้มให้ทีมได้มากแบบนี้ และตามความเห็นเขา เด เคอา คือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »