ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟินญ่าชี้บาร์ซ่าไม่ได้มีแค่เมสซี่

ราฟินญ่าชี้บาร์ซ่าไม่ได้มีแค่เมสซี่

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

ราฟินญ่า ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น ก่อนทั้ง 2 ทีมเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ แต่ยอมรับซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ยอดเยี่ยมจริงๆ หลังซัด 2 ประตูใส่ "เสือใต้" ในนัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่ามั่นใจต้นสังกัดยังไม่หมดหวังที่จะเข้าชิงชนะเลิศในรายการนี้

ราฟินญ่า กองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ไม่ได้มีทีเด็ดแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันอังคารนี้

เมสซี่ ทำผลงานสุดยอดยิง 2 ประตูและจ่าย 1 ประตู ในช่วง 13 นาทีสุดท้ายของนัดแรกที่ บาร์ซ่า ถล่ม บาเยิร์น 3-0 เมื่อวันพุธที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ราฟินญ่า ก็เผยว่าเป็นเรื่องอันตรายหากจะลืมเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" คนอื่นๆ ในเกมนัดที่ 2

"ทุกคนรู้ดีว่า เมสซี่ เก่งแค่ไหน แน่นอน เราต้องการหยุดเขา นักเตะอย่างเขาสามารถตัดสินเกมได้ด้วยตัวเอง แต่ บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีแค่ เมสซี่ พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด ลองนึกถึง หลุยส์ ซัวเรซ สิ สำหรับ 77 นาทีเมื่อสัปดาห์ก่อนเราเล่นได้ดีมาก ป้องกันได้ดีมาก หลังจากนั้นเราก็ทำผิดพลาดและเราก็ต้องชดใช้ ตอนนี้เราจะพยายามยิง 3 หรือ 4 ประตู บางทีเราอาจจะต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ การเจอกับนักเตะแบบนี้คุณต้องเสี่ยงด้วยแนวรับเพียง 3 คน แต่เราจะทำสิ่งที่โค้ชบอก มันคือรายละเอียดที่จะตัดสินเกมแบบนั้น" ราฟินญ่า กล่าว

แข้งบราซิล ยืนยันว่า บาเยิร์น สามารถที่จะมองว่าฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จได้ ไม่ว่าผลการแข่งขันวันอังคารนี้ออกมาอย่างไร แต่ก็รู้สึกว่าการกลับมาเอาชนะ ปอร์โต้ น่าจะทำให้พวกเขายังคงมีความหวังที่จะคว้าแชมป์ยุโรป

"ถ้าเราเป็นแชมป์เยอรมัน นั่นหมายความว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เรายังอยู่ในรอบรองแชมเปี้ยนส์ ลีก เราโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บ และแน่นอน เราต้องการเข้าชิงเดเอฟเบ โพคาล ด้วย เราไม่ได้คาดคิดถึงการตามหลัง 0-3 ในรอบนี้ แต่เรายังมีอีกเกม และเมื่อเราอยู่ในสนาม เราจะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถยิงประตูได้มากมาย" ราฟินญ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลาบาเชื่อเสือใต้จะขยี้บาร์ซ่า4-0
    ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ และตัวเองจะได้เล่นนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเบอร์ลิน หลังนัดแรก "เสือใต้" บุกไปแพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" มาอย่างหมดสภาพ
  • เอ๊ะยังไง?มุลเลอร์รับซี้ฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับซี้ปึ้กกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสุดๆ แต่รีบออกตัวขอยืนยันไม่ย้ายไปซบรัง "ผีแดง" อย่างที่เป็นข่าวลือแน่ๆ เหตุยังมีสัญญาผูกพันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2017 โน่นเลยทีเดียว
  • พี่เสือลุ้นพลิกนรก!เลวานลงยิง,บาร์ซ่าทัพใหญ่ซัด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ลุ้นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขุดสกอร์หวังรวมเข้ารอบ เกมรับแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้เกมแรกจะกุมความได้เปรียบไว้มากแต่ยังคงเน้นหนักเช่นเดิม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 12 พ.ค. ศกนี้
  • วิกฤต! ซูเปอร์แมนชี้แข้งเสือใต้เริ่มไม่ศรัทธาเป๊ป
    ตำนานทีมชาติเยอรมันชี้ชัดผู้เล่นทีมเสือใต้เริ่มสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวนายใหญ่ชาวแปนิชแล้วโลธาร์ มัทเธอุส ตำนานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา เริ่มสูญเสียความเชื่อมั่นจากลูกทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »