ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอหายดี!ซิโก้เผยเบรก"มุ้ย"เข้าแคมป์ทีมชาติ

รอหายดี!ซิโก้เผยเบรก"มุ้ย"เข้าแคมป์ทีมชาติ

Posted 14/05/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชช้างศึกยืนยันว่าได้เบรก ธีรศิลป์ ที่ขอตามมาเข้าแคมป์กับทีมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว หลังเจ้าตัวยังไม่หายดี หวั่นเพื่อนร่วมทีมติดไข้ด้วย

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาตืไทย ยืนยัน ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มีกำหนดตามมาเข้าแคมป์กับทัพช้างศึกหลังเจ้าตัวยังมีอาการไอจากการเป็นไข้อยู่ แต่จะพร้อมลงสนามในเกมประเดิม คัดเลือกฟุตบอลโลก แน่นอน

"เอล แดงดา" มีอาการไข้ขึ้นสูงทำให้พลาดมารายงานตัวกับทัพช้างศึกตั้งแต่วันจันทร์ แม้ว่าจะขอพักรักษาตัวเพียง 2-3 วันแต่ล่าสุดจากการที่ยังไม่หายดี "ซิโก้" ก็อนุญาติให้เจ้าตัวพักไปก่อน

"จริงๆมุ้ยได้ขอเข้ามาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่เขายังมีอาการไออยู่ เกรงว่าเชื้อจะติดเพื่อนร่วมทีม ซึ่งหากติดนั้นก็คงจะเป็นปัญหาใหญ่ของเรา ฉะนั้นเราจึงคิดว่าให้เขาหายดีก่อนดีกว่า แต่แน่นอนว่าจะทันเกมพบกับเวียดนาม"

โดยทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ก่อนประเดิมสนามคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสอง พบกับ เวียดนาม วันที่ 24 พฤษภาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับแผน!ซีเกมส์เลื่อนไปกิเลนวัลเลย์หลังอุ่นเมียนมา
    โชคทวี เผยว่าช้างศึกชุดซีเกมส์ต้องเลื่อนวันเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์จากเดิม 17 พ.ค.นี้ออกไปก่อน หลังมีแมตซ์อุ่นเครื่องพบกับเมียนมา
  • ดราแกนยิ้มคู่หอกกิเลนสยามปลดล็อค, เผยเหตุเลือก 'จักรี 'พักมาริโอ
    เฮดโค้ชกิเลนปลื้มหลัง มุ้ย และ ทู ปลดล็อคพาทีมบุกถล่มนาวี พร้อมเผยสาเหตุดร็อป มาริโอ รวมถึงใช้งานนายด่านมือสามเฝ้าเสา
  • แฟนไทยโล่ง!ซิโก้มั่นใจ3แกนหลักฟิตทันบู๊เวียดนาม
    "ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มั่นใจ 3 แกนหลักอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา,"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ จะหายทันและฟิตกลับมาช่วยทีมลงบู๊ เวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก วันที่ 24 พ.ค. นี้ ได้แน่
  • รออีกนิด!ไบรอันแย้มเผยชื่อโค้ชนอกใหม่18พ.ค.นี้
    ไบรอัน แอล มาคาร์ บอสใหญ่ ''มังกรไฟ''เตรียมเปิดผนึกชื่อกุนซือรายใหม่ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ แย้มเป็นเฮดโค้ชจากแดนนผู้ดี แถมมีประสบการณ์มากมาย เชื่อจะพาทีมกลับสู่เป้าหมายอย่างท็อปทรีในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 รวมทั้งต้องป้องกันแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ ให้ได้ และหวังที่จะได้บัลลังก์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 เพื่อกลับไปเล่นฟุตบอลเอเชียอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »