ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ป้องเบลไม่ควรเป็นแพะชุดขาวฟอร์มห่วย

อันเช่ป้องเบลไม่ควรเป็นแพะชุดขาวฟอร์มห่วย

Posted 17/05/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ป้อง แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไม่สมควรโดนตำหนิ หรือเป็นแพะรับบาปในผลงานสุดย่ำแย่ของ "ราชันชุดขาว" ซีซั่นนี้แต่อย่างใด บอกเป็นเพราะดาวเตะชาวเวลส์เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดนั่นเอง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงที่ถูกแฟนบอลและหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปแบบน่าใจหายในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นแพะรับบาปแทนเพื่อนร่วมทัพไปหมด

ปีกทีมชาติเวลส์ ทำได้เพียง 3 ประตูจาก 19 นัดหลังสุด ทำให้ตกเป็นเป้าโจมตีของสาวก "โลส บลังโกส" ที่มองว่าฟอร์มของ เบล คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมส่อแววพลาดทุกแชมป์ในซีซั่นนี้ ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นปีแรกที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สตาร์วัย 25 ปีระเบิดฟอร์มช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าทั้งแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ เชื่อว่า เบล ทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว หากพิจารณาจากการที่นักเตะประสบปัญหาบาดเจ็บในปีนี้

กุนซือชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้ว่า "เขามีช่วงเวลาที่ดีเมื่อทีมเข้าฟอร์มและเป็นฝ่ายเดือดร้อนเมื่อทีมเล่นได้แย่ มันยากที่จะประเมินผลงานของนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ขณะที่เขามีปัญหารบกวนเล็กๆ น้อยๆ เขาพัฒนาและยกระดับการเล่นเป็นทีมมากขึ้น"

นอกจากนี้ "คาร์เล็ตโต้" ยังยอมรับด้วยว่า เจ็บปวดเช่นกันที่ เรอัล มาดริด หมดโอกาสลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้แทบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เมื่อ ลา ลีกา ก็ตาม บาร์เซโลน่า อยู่ 4 แต้ม และเหลือเพียง 2 นัดเท่านั้น ขณะที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เรียบร้อย หลังพ่าย ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3

"ผมผิดหวังนะเพราะผมคิดว่าทีมสมควรได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่เราต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามและทีมที่ดีกว่าก็สมควรได้เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว เราสู้เต็มที่แล้ว และเราจะยังสู้ต่อใน ลา ลีกา เราใกล้เคียงกับการเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ และระหว่างฤดูกาล เราก็เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย" อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวยังหนุนอันเช่คุมทัพต่อซีซั่นหน้า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังได้รับเสียงสนับสนุนจากกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" หลังมีแฟนบอลกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โหวตให้นั่งเก้าอี้ต่อ แม้ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม
  • ชุดขาวหยั่งเชิงผีขอรับเซ้งอาร์วีพี
    แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจปล่อยมั้ย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จ้องคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น
  • น่ารัก!โด้โชว์คลิปออกกำลังกายกับลูกชาย
    หายเจ็บบ้างแล้ว ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สุดมีความสุขกับการออกกำลังกายร่วมกับลูกชายสุดที่รัก แถมยังกระตุ้นเจ้าตัวน้อยให้ลองซิตอัพ 10 ครั้งอีกต่างหาก งานนี้ลูกรักทำสำเร็จเจ้าตัวก็กอดด้วยความปลาบปลื้ม
  • สถิติฟ้อง!โด้สัมผัสบอลน้อยสุดเกมเจ๊ายูเว่
    เหตุเกมรุกไม่ลื่น! เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเจ๊า ยูเวนตุส ร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย มีโอกาสสัมผัสบอลน้อยสุดในทีม ขณะที่ มาร์เซโล่ สุดโดดเด่นบอลพุ่งมาสู่เท้าเกือบร้อยครั้งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »