ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค

สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค

Posted 18/05/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อสื่ออังกฤษแฉ ดาวเตะโปรตุเกส แอบแชตหาสาวอื่น และนอกใจ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียนับครั้งไม่ถ้วน สมัยที่ยังคบกันอยู่ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องขอแตกหักกับสตาร์ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน นอกใจ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย สมัยที่ยังคบกันอยู่แล้วไปกิ๊กกับสาวอื่นนับสิบๆ ครั้งเลยทีเดียว

สื่อดังกล่าว แฉว่า เรื่องนี้คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เชค กับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องยุติความสัมพันธ์กันไปช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีการเผยข้อมูลเชิงลึกด้วยว่า เชค เจอข้อความที่ดาวเตะวัย 30 ปี ส่งข้อความหวานซึ้งหาสาวอื่นหลายคน จนทนพฤติกรรมความเจ้าชู้ของ ปีกจอมถล่มประตูรายนี้ไม่ไหว และแยกทางกันในที่สุด แม้จะคบกันมานานหลายปีก็ตาม

ปัจจุบัน เชค มีข่าวว่า กำลังศึกษาดูใจกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง ขณะที่ โรนัลโด้ ยังไม่มีสาวข้างกายมาดามใจแบบเป็นตัวเป็นตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวานสุดๆ เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวคนสวยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้าเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • 10 นักกีฬาหญิงที่เคยถ่ายเพลย์บอย
    บางครั้ง นักกีฬาสาว มิใช่มีแค่ความเก่งในโลกของการแข่งขัน แต่ยังมีรูปร่างหน้าตาดี ขนาดที่หนังสือสำหรับอย่างผู้ใหญ่อย่างเพลย์บอย ต้องเชื้อเชิญไปถ่ายแบบคนแล้วคนเล่า และนี่คือ 10 นักกีฬาหญิงที่เคยเปลือยให้กับเพลย์บอยมาแล้ว
  • กำลังรุ่ง! คาริวขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่องใหม่
    อดีตดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กำลังไปได้สวยกับวงการบันเทิง หลังได้รับบทนำในหนังเรื่องใหม่สไตล์แอ็คชัน
  • ฮา!เมสซี่ถูกรุมแกล้งขณะออกเกมโชว์สมัยละอ่อน
    เดอะ มิร์เรอร์ เผยคลิปที่อาจทำคนดูกลั้นเสียงหัวเราะไม่อยู่ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ถูกอำด้วยสารพัดวิธีจนหน้าเจื่อน ขณะออกเกมโชว์ในบ้านเกิด สมัยยังเป็นดาวรุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »