ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบนดราแกน2นัดตามเดิม-ลดค่าปรับเชียงรายเหลือ4หมื่น

แบนดราแกน2นัดตามเดิม-ลดค่าปรับเชียงรายเหลือ4หมื่น

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

 

เชียงราย ยูไนเต็ด เฮ คณะกรรมการ อุทธรณ์โทษ มีมติลดค่าปรับ จาก 90,000 บาท เหลือ เพียง 40,000 บาท ในเกมปัญหากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขณะที่ กรณี ดราแกน ทารายิช เฮดโค้ช เอสซีจีเมืองทอง ยืนโทษตามเดิมคือ แบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 เกม และ ปรับ 30,000 บาท

ในช่วงบ่าย ทางคณะกรรมการ กลั่นกรองอุทรโทษ ที่นำโดย พล.อ.กะสิณ ทองโกมล เป็นประธาน พร้อมด้วย ไพบูลย์ อัญญโพธิ์, วัลลภ เตชะกสิณ อนุกรรมการ ได้มีการ พิจารณาในส่วนของศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เชิญทาง ดราแกรน ทารายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาชี้แจงในกรณี ที่เจ้าตัวแสดงกิริยา ไม่เหมาะสม ในเกมที่เปิดบ้าน ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 ไป 2-1 เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม โดยในเกมนั้น ดราแกน ไปเตะขวดน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางคณะกรรมการ ลงโทษแบนห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด พร้อมปรับเงินอีก  30,000 บาท

ซึ่งการเข้ามาชี้แจงของ ดราแกน ครั้งนี้ เจ้าตัวยอมรับว่า ได้แสดงกิริยาไม่เหมาะสม และจะพยายามลดการแสดงกิริยา ดังกล่าวลง นอกจากนี้ เจ้าตัวกล่าวว่าตนเองจะพยายามเรียนรู้วัฒนธรรม ของคนไทยให้มากขึ้น เพราะการแสดงกิริยาอารมณ์ในลักษณะนี้ฝั่งยุโรปถือเป็นเรื่องปกติ และผลการอุทธรณ์โทษ ไม่เป็นผล ยังคงโทษปรับและแบน ตามเดิม ทำให้ 2 เกมต่อไป ที่ จะเล่นในบ้านพบ ทีโอที เอสซี ในวันที่ 21 พฤษภาคม และ ออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 พฤษภาคม จะไม่มี กุนซือ ชาวเซอร์เบีย คุมทัพข้างสนาม

นอกจากนั้น ในส่วนของ ทาง เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีทาง มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ได้เข้ามาชี้แจง พร้อมขอความเห็นใจ จากทางคณะกรรมการ จากที่โดนลงโทษปรับ 90,000 บาท ฐานที่แฟนบอลด่าทอผู้ตัดสิน พร้อมปาแก้วน้ำลงมาในสนาม หลังจบเกมที่เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง 1-2 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งทางคณะกรรมการ อุทรณ์โทษมีมติลดค่าปรับ จาก เดิม 90,000 บาท เหลือ 40,000 บาท เพราะถือเป็นความผิดครั้งแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่งก่อน!ซิโก้แย้มให้มุ้ย-อุ้มสำรองนัดอุ่นโสมแดง
    ลุ้น !! "พลทหารมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน ลงประจัญบานกับ เกาหลีเหนือ โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม ไม่กลัวสถิติในการพบโสมแดง ที่ชนะแค่ 3 จาก 19 นัดที่เจอกัน แต่ไม่หวังถึงกับคว้าชัย เนื่องจากต้องการเซฟผู้เล่นทั้งหมด ก่อนจะฟัดกับ เวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก อีก 4 วันข้างหน้า ซึ่งบัตรขายราคา 100, 200 บาท ถ้ายทอดสดผ่านไทยรัฐทีวี (ทีวีดิจิตอล), สยามสปอร์ต ฟุตบอล (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 694) และสยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 695) ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 20 พ.ค.นี้
  • รอชูเสื้อ!โรเบิร์ตคอนเฟิร์มจิรวัฒน์ย้ายซบท่าเรือ
    การท่าเรือ เอฟซี ได้เฮต่อเนื่องเมื่อผู้จัดการทีมมังกรไฟยืนยันปล่อยตัว กองกลางจอมฟรีคิกกลับถิ่นเก่าในเลกสองแน่นอน
  • ​รอมานาน!กิลสุดภูมิใจรับใช้บ้านเกิดเหมือนเพื่อนเทโร
    ปีกจอมเกรียนสุดภูมิใจหลังได้โอกาสติดทีมชาติเหมือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาวไทยของมังกรไฟ พร้อมหวังว่าแฟนบอลที่นี่จะสนับสนุนเขาเช่นกัน
  • ฤดูกาลเพิ่งเริ่ม!บีรัมชี้อย่าด่วนตัดสินสระบุรีตกชั้น
    อดีตดาวยิงแม่กลองชี้อย่าด่วนกาชื่อสระบุรีออกจากลีกสูงสุดปีหน้าแม้จะยังไม่ชนะใคร 10 เกมติด ยันไร้ปัญหาทำงานร่วมกับมิก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »