ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโวลั่นผีพร้อมทวงบัลลังก์ซีซั่นหน้า

รูนโวลั่นผีพร้อมทวงบัลลังก์ซีซั่นหน้า

Posted 20/05/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกปีหน้า "ปีศาจแดง" จะกลับมาไล่ล่าแชมป์แบบเต็มตัว หลังมีปีที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้ กับการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล รับเสียดายที่ไม่มีแชมป์ แต่เน้นย้ำว่า เป้าหมายหลักที่สำเร็จแล้วคือตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าฤดูกาลหน้า "ปีศาจแดง" จะกลับมาไล่ล่าทุกแชมป์เหมือนในอดีต หลังมีปีที่ว่างเปล่า 2 ซีซั่นซ้อน นับตั้งแต่การก้าวลงจากตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เฟอร์กูสัน พาทีมทวงแชมป์กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่น 2012-13 และตัดสินใจวางมือ พร้อมกับส่งไม้ต่อให้ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ที่พาทีมล่มจม จบแค่อันดับ 7 แถมฟอร์มการเล่นก็กระท่อนกระแท่น ขณะที่ปัจจุบันทีมอยู่ในการดูแลของ หลุยส์ ฟา กัล ที่แม้ไม่มีแชมป์ แต่มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด และได้ตั๋วเพลย์-ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

 "โชคร้ายที่เราไม่มีแชมป์ปีนี้ แต่ผมว่าเราต้องมองไปอนาคต เราทำสิ่งที่ต้องทำ และเป้าหมายหลักของเราคือกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราทำสำเร็จ ทีมเรามีคุณภาพที่จะก้าวต่อไปในซีซั่นหน้า และผมเชื่อว่าเราสามารพัฒนา และคว้าแชมป์มาครองได้ มันสำคัญมาก ถ้าคุณดู ลิเวอร์พูล และสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ใช่เรื่องน่าอับอาย แต่ผมคิดว่าสำหรับเรา ปีเดียวก็นานพอแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกย่องโกเกอแล็งพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยกย่อง ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องเด็กสร้าง ว่าพิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม และเชื่อว่าถ้าหากเป็นนักเตะที่เสียเงินมหาศาลซื้อเข้ามา รับรองป่านนี้มีแต่เสียงยกย่องเชิดชูว่า เก่งอย่างงั้นอย่างงี้ แต่นี่ทีมไม่ต้องเสียเงิน เพราะปั้นมากับมือ
  • อยู่ที่เสี่ยหมี! เอเย่นต์เผยเช็คสนย้ายซบปืน,ผี
    นายหน้ามือกาวสิงห์บลู เผยว่า นักเตะในความดูแลสนใจย้ายไปเล่นกับสองทีมคู่แข่งร่วมลีกวิคเตอร์ โคลาร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือสองของเชลซี เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาแสดงความสนใจย้ายไปเฝ้าเสากับ อาร์เซนอล, แมนฯ ยูฯ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
  • ช็อตเด็ดงานผี! ฟัลเกาโชว์ผมใหม่, ฟานกัลโบกกิ๊กส์หน้าสั่น
    ดาวยิงโคลอมเบียเปิดตัวทรงผมสุดเฟี้ยวในงานกาล่าของสโมสร ขณะที่นายใหญ่ชาวดัตช์โชว์ความซี้ตบหัวหยอกกิ๊กส์ชนิดหน้าสั่น
  • ระดมทุน!สิงห์โละออสการ์-กวาดราโด้ซื้อราฮีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมเล่นของใหญ่ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการเอา ออสการ์ กับ ฮวน กวาดราโด้ ไปปล่อยตลาด หาเงินระดมทุนมาซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวทีเด็ดของลิเวอร์พูล ที่ดื้อด้าน ไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เสียที จนโดนแฟนบอลตัวเองโห่กลางงานประกาศรางวัลประจำปีของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »