ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น

ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

งานเลี้ยงใกล้เลิกรา! ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยันเตรียมปิดฉากชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า โยกคุมแดนกลางให้กับ อัล ซาดด์ ในซีซั่นหน้า รับเป็นการตัดสินที่ยาก แต่เชื่อถึงเวลาเหมาะสมแล้วในการพบกับความท้าทาย

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพวัยเก๋า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า จะอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาลนี้ และบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ อัล ซาดด์ สโมสรในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 1991 ในวัย 11 ปี กล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่าย แต่มันเป็นเวลาที่เหมาะสมในการย้ายออกไป ผมยังคงรู้สึกมีประโยชน์กับที่นี่ แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็น ความคิดของผมบอกแบบนั้นแต่ไม่ใช่หัวใจของผม"

ทั้งนี้ ชาบี ที่เผยว่าเป้าหมายของตัวเองคือการกลับคืนสู่ "บาร์ซ่า" หลังจากได้รับใบประกาศนียบัตรอบรมโค้ชเรียบร้อยแล้ว มีคิวนำต้นสังกัดเปิด คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้ โดยเจ้าตัวจะได้ชูถ้วยแชมป์ ลา ลีกา หลังจบแมตช์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!เมสซี่โชว์ลีลาหลอกคู่แข่งตั้งแต่9ขวบ
    สื่อกระทิงเผยคลิป ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชั้นเชิงลูกหนังสุดยอดตั้งแต่ 9 ขวบ หลังเลี้ยงบอลล็อกหลบคู่แข่งจนหลังแทบหัก เหมือนที่เคยเล่นงาน เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • ไม่ไปไหน!โกเก้ขอเป็นสตีวี่จีกับตราหมี
    โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด ย้ำรอบที่ล้านว่า ชาตินี้ไม่เคยมีความคิดอยากย้ายไปทำมาหากินที่อื่น นอกจากใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน แถมบอกอีกว่า เห็นเส้นทางของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วทำให้อยากเดินรอยตาม
  • กูรูชี้โรนัลโด้ต้องหันมาเน้นทีมเพื่อมาดริด
    กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังสเปน พูดให้เก็บเอาไปคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด อาจต้องปรับเกมการเล่นเหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน ทำกับ ชิคาโก้ บูลล์ส คือจากที่เก่งรอบด้าน ทำทุกอย่างคนเดียว แต่ไม่มีแชมป์ ต้องหันมากระจายความสำคัญสู่ทีม จนได้แชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัย
  • ไม่เอาเดเคอาแล้ว?ชุดขาวให้กาซียาสอยู่ต่อ
    อาส กับ มาร์ก้า 2 สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด แจ้งกับ อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมว่ายังสามารถอยู่กับทีมต่อได้หากต้องการ ซึ่งนั่นหมายความว่า "ราชันชุดขาว" อาจล้มแผนล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »