ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด

ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการยกย่องจากนักเตะทั่วโลก ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งคลิปวิดีโออวยพร ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และดีใจที่เคยดวลฝีเท้ากันในสนาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่งข้อความผ่านคลิปวิดีโอร่วมอวยพร และยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมอำลา "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สวัสดี สตีวี่ ผมแค่อยากจะบอกว่า รู้สึกยินดีที่เคยเล่นกับคุณเป็นเวลาหลายปี ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล คุณเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมขออวยพรให้คุณประสบความสำเร็จทั้งในเส้นทางอาชีพและการใช้ชีวิตของคุณ"

เจอร์ราร์ด ที่ทำไป 185 ประตู จากการลงสนามให้ "หงส์แดง" 709 นัด จะย้ายไปร่วมทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ หลังจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น
    งานเลี้ยงใกล้เลิกรา! ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยันเตรียมปิดฉากชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า โยกคุมแดนกลางให้กับ อัล ซาดด์ ในซีซั่นหน้า รับเป็นการตัดสินที่ยาก แต่เชื่อถึงเวลาเหมาะสมแล้วในการพบกับความท้าทาย
  • เก่งจริง!เมสซี่โชว์ลีลาหลอกคู่แข่งตั้งแต่9ขวบ
    สื่อกระทิงเผยคลิป ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชั้นเชิงลูกหนังสุดยอดตั้งแต่ 9 ขวบ หลังเลี้ยงบอลล็อกหลบคู่แข่งจนหลังแทบหัก เหมือนที่เคยเล่นงาน เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • ไม่ไปไหน!โกเก้ขอเป็นสตีวี่จีกับตราหมี
    โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด ย้ำรอบที่ล้านว่า ชาตินี้ไม่เคยมีความคิดอยากย้ายไปทำมาหากินที่อื่น นอกจากใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน แถมบอกอีกว่า เห็นเส้นทางของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วทำให้อยากเดินรอยตาม
  • กูรูชี้โรนัลโด้ต้องหันมาเน้นทีมเพื่อมาดริด
    กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังสเปน พูดให้เก็บเอาไปคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด อาจต้องปรับเกมการเล่นเหมือน ไมเคิ่ล จอร์แดน ทำกับ ชิคาโก้ บูลล์ส คือจากที่เก่งรอบด้าน ทำทุกอย่างคนเดียว แต่ไม่มีแชมป์ ต้องหันมากระจายความสำคัญสู่ทีม จนได้แชมป์เอ็นบีเอ 6 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »