ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดแรงเกิด! โกลอิหร่านขว้างบอลค่อนสนามถึงเขตโทษคู่แข่ง (มีคลิป)

สุดแรงเกิด! โกลอิหร่านขว้างบอลค่อนสนามถึงเขตโทษคู่แข่ง (มีคลิป)

Posted 23/05/2015 by goal.com

 

นายด่านในลีกอิหร่านโชว์พลังแขนสุดเวอร์ขว้างบอลยาวถึงเขตโทษคู่แข่ง แถมที่สำคัญเจ้าตัวทำแอสซิสต์จากลูกแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้

อาลีรีฎอ เบรอนวานด์ ผู้รักษาประตูของทีม เนฟต์ เตหะราน โชว์พลังแขนอันเหลือล้น ด้วยการขว้างออกบอลไกลกว่า 70 หลาจากปากประตูตัวเองจนถึงกรอบเขตโทษคู่แข่งให้เพื่อนเกือบทำประตูได้สำเร็จ ในเกมพบกับ อัลอาห์ลี ในศึกเอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ เบรอนวานด์ นายทวายวัย 22 กะรัต รับลูกเปิดของผู้เล่นอัลอาห์ลีได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจขว้างบอลยาวเกือบ 70 หลาให้ อะรัช รีฎอวานด์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปในเขตโทษ แต่ถูกกองหลังทีมเยือนตามมาสกัดไว้ได้หวุดหวิด พลาดโอกาสใส่สกอร์ไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม จบเกมเป็น เนฟต์ เตหะราน ที่เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูโทนของ กอลัมรีฎอ เรฎออีย์ ในนาทีที่ 35 โดยนัดสองจะกลับไปเตะที่บ้านของ อัลอาห์ลี ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม นี้

สำหรับ อาลีรีฎอ เบรอนวานด์ ถือเป็นนายด่านจอมกว้างไกลหมายเลขหนึ่งของโลก หลังทำแอสซิสต์ในลักษณะนี้มาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกันในฤดูกาลนี้ อาทิ ในเกมกับ แทร็คเตอร์ ซาซี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา  เบรอนวานด์ ขว้างบอลให้ กอลัมรีฎอ เรฎออีย์ ซัดประตูชัยให้ทีมพลิกแซงชนะหวุดหวิด 2-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »