ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนคว้ามานด์ซูคิชซัมเมอร์นี้

หงส์สนคว้ามานด์ซูคิชซัมเมอร์นี้

Posted 23/05/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งโครแอตมีความขัดแย้งกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม คาดค่าตัวนักเตะแพงมหาศาลถึง 36 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องการได้กองหน้าชั้นยอดเข้ามาร่วมทีม หลังประสบปัญหายิงประตูได้น้อยเกินไปในฤดูกาลนี้ โดย กอนซาโล่ อิกวาอิน และ คาริม เบนเซม่า เป็น 2 ชื่อที่ถูกเอ่ยถึง แต่ล่าสุดรายงานในสเปนเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอ 36 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) สำหรับ มานด์ซูคิช

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ยิง 20 ประตูในฤดูกาลแรกกับ แอต.มาดริด แต่มีความขัดแย้งกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม และอาจตัดสินใจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แยน โมลบี้ ตำนาน ลิเวอร์พูล ก็ออกมาสนับสนุนให้ "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าตัวเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯรับไม่มั่นใจมิลเนอร์ยืดสัญญาเรือหรือไม่
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่แน่ใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ ห้องเครื่องสารพัดประโยชน์ จะจรดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ หลังมีข่าวแข้งผู้ดีไม่แฮปปี้กับบทบาทในทีม "เรือใบสีฟ้า" และอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สุดวิสัย! อาซาร์ระบมแผลถอนฟันส่อชวดเกมปิดซีซั่น
    ปีกเบลเยียมส่อแววชวดลงรับใช้สิงห์บลูในเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันถึง 3 ซี่เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของเชลซี ส่อแววชวดลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับซันเดอร์แลนด์ในวันอาทิตย์นี้สูง ภายหลังเพิ่งเข้ารับการถอนฟันกับทันตแพทย์
  • เวนเกอร์เผยอ็อกซ์เลดส่อฟิตทันลงนัดชิงเอฟเอ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟร้นช์แมนของ อาร์เซน่อล ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อนาคตไกล อาจฟิตทันกลับมาช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า เกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ วันเสาร์หน้า เพราะว่าตอนนี้ลงซ้อมเต็มสูบได้แล้ว
  • ฟานกัลชี้ชอว์ย้ายซบผีเร็วเกินไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล โยกมาโม่แข้งให้ทีม "ปีศาจแดง" เร็วเกินไป เพราะการย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ ยูไนเต็ด เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่เชื่อว่าแข้งผู้ดีมีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นผู้เล่นชั้นยอดในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »