ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาเหตุที่อาจขอพัก!อันเช่เผยจ่อผ่าตัดคอ

สาเหตุที่อาจขอพัก!อันเช่เผยจ่อผ่าตัดคอ

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เขามีอาการกระดูกสันหลังส่วนคอตีบแคบ และเตรียมจะเข้ารับการผ่าตัด เผยถ้าปล่อยให้มันผ่านไปนานกว่านี้อาการอาจจะลามไปถึงขาเลย

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เขามีอาการกระดูกสันหลังส่วนคอตีบแคบ และจะเดินทางไปที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เพื่อเข้ารับการผ่าตัด

อันเชลอตติ ว่างงานเรียบร้อยแล้ว หลังจากโดนปลดโทษฐานที่เขาพาทีมจบฤดูกาลนี้โดยที่ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ติดมือเลย ซึ่งก่อนหน้านี้กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่าถ้าเขาตกงานจริง เขาก็จะขอพักจากการคุมทีม 1 ปี ซึ่งส่วนหนึ่งที่เขาตัดสินใจอย่างนั้นก็เป็นเพราะอาการป่วยในเบื้องต้นนั่นเอง โดยอาการที่ว่านี้มันทำให้มือของเขาเป็นเหน็บง่ายอยู่ตลอด

อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้สัมภาษณ์กับ อิล จอร์นาเล่ สื่อในบ้านเกิดว่า "ถ้าผมปล่อยให้เวลาผ่านไปนานกว่านี้โดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะลามไปถึงขาของผมเลยก็ได้ ดังนั้นผมเลยวางคิวเข้ารับการผ่าตัด ผมไม่รู้ว่าร่างกายของตัวเองจะขยับไม่ได้นานแค่ไหนหลังผ่านกระบวนการผ่าตัดไปแล้ว รวมถึงไม่รู้ว่าต้องทำการบำบัดนานเท่าไหร่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เปเรซแถลงปลดคาร์โลเรียบร้อยแล้ว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันได้สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ จากการทำหน้าที่นายใหญ่ของทีมแล้ว รับเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย แต่เพื่อความเหมาะสม และเพื่อให้ทีมก้าวเดินต่อไปในการกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
  • ฮาเมสโบ้ยโชค,โรคเดี้ยงทำให้ราชันคว้าน้ำเหลว
    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์โคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด โทษฟ้าโทษฝนว่าความโชคร้ายและโรคเดี้ยงมีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าน้ำเหลวในซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นให้ทีมนำบทเรียนมาปรับใช้และทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า
  • ขอระบาย! เคดิราเผยเหตุอำลาชุดขาว
    มิดฟิลด์อินทรีเหล็กเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ซามี เคดิรา มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจโบกมือลาทีมเป็นเพราะไม่ได้รับความเชื่อใจจาก คาร์โล อันเชล็อตติ
  • โอเดการ์ดปลื้มลงนัดแรกสร้างประวัติศาสตร์เลย
    มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด สุดปลื้มที่ได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีม พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย รับตื่นเต้นเล็กน้อยที่ต้องเล่นในสนามที่มีแฟนเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »