ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก

เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวรับแชมป์ ลา ลีกา ปีนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก พร้อมโชว์รูปภาพฉลองแชมป์กับลูกชาย และเพื่อนร่วมทีม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยอมรับว่าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึกจริงๆ หลังเฉือน เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

เมสซี่ ที่ยิง 2 ประตูในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นที่เปิดบ้านเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นเกมสั่งลา 24 ปีกับสโมสรของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าด้วยนั้น โพสต์ข้อความว่า "มันนับเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกในการฉลองการคว้าแชมป์ ลา ลีกา พร้อมหน้ากับแฟนๆ และครอบครัว"

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา อุ้มลูกชาย ติอาโก้ ลงไปวิ่งเล่นในสนาม และร่วมฉลองบรรยากาศในการคว้าแชมป์ด้วย โดยซีซั่นนี้หัวหอกฟ้า-ขาว ยิงไปทั้งสิ้น 43 ประตูให้ บาร์ซ่า โดยรั้งอันดับ 2 ของดาวซัลโว ลา ลีกา ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด ที่ทำไป 48 ประตู

สำหรับ บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังมีอีก 2 นัดชิงชนะเลิศให้ลุ้นแชมป์ต่อไป โดยเริ่มจากเกมพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึก โกปา เดล เรย์ วันเสาร์นี้ ก่อนมีคิวลงเตะกับ ยูเวนตุส ของอิตาลี ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวเลือกเดเคอาเป้าเสริมทัพเบอร์1ซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าเจองานหินในการรั้ง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ไว้กับทีมต่อไป หลังแฟนบอล เรอัล มาดริด เกินครึ่งใจตรงกันเลือกอดีตนายด่าน แอต.มาดริด เป็นเป้าหมายแรกที่อยากเห็นทีมรักกระชากตัวมาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส และ มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเด่น "เปแอสเช" ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ชิชากลับผีหลังชุดขาวปัดเซ็นถาวร
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน เตรียมกลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรมาล่าตาข่ายในในซีซั่นหน้าแล้ว
  • ราชันพร้อมขายเบล-เบนซ์นำเงินซิวกุน-เดเคอา
    บิ๊กดีล! "อาส" กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เพื่อนำเงินไปเป็นทุนเพื่อสู่ขอ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า โดย "โลส บลังโกส" ชั่งใจที่จะดึงทั้ง "กุน" กับ เด เคอา ในราคารวมกันสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • หงส์เซ็ง!อิยาร์ราเมนดี้ลั่นจะอยู่ราชันต่อไป
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันยังแฮปปี้และจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน แม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้โอกาสมากนักและกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล พร้อมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ลงให้ต้นสังกัด เนื่องจากมีสตาร์เวิลด์คลาสล้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »