ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อ?เบลตั้งเป้าแกร่งขึ้นเพื่อช่วยชุดขาว

อยู่ต่อ?เบลตั้งเป้าแกร่งขึ้นเพื่อช่วยชุดขาว

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ให้สัญญาณราวกับว่าจะอยู่กับทีมต่อ ด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าเขาจะซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งกว่าเดิม และพาทีมซิวแชมป์ให้ได้ หลังฤดูกาลที่นี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลย

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกเป็นนัยว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป ด้วยการกล่าวว่าเขาจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อช่วยให้ทีมกลับมาได้แชมป์อีกครั้ง

หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นก่อน เบล กลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาโดนแฟนบอลตำหนิหลายต่อหลายครั้ง จนถึงขนาดที่มีกองเชียร์บางคนไปทุบรถของเขาเลย ส่งผลให้มีรายงานว่าอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีความสุขกับทีมแล้ว และอาจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แขังวัย 25 ปี กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "มันไม่ใช่การจบฤดูกาลในแบบที่เราคาดหวังกันเอาไว้ เราอยากได้แชมป์อยู่เสมอ! ผมจะทำงานอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล และตั้งตารอที่จะได้กลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิมพร้อมกับ @realmadrid (แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ มาดริด) #ฮาล่ามาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวรับแชมป์ ลา ลีกา ปีนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก พร้อมโชว์รูปภาพฉลองแชมป์กับลูกชาย และเพื่อนร่วมทีม
  • แฟนชุดขาวเลือกเดเคอาเป้าเสริมทัพเบอร์1ซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าเจองานหินในการรั้ง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ไว้กับทีมต่อไป หลังแฟนบอล เรอัล มาดริด เกินครึ่งใจตรงกันเลือกอดีตนายด่าน แอต.มาดริด เป็นเป้าหมายแรกที่อยากเห็นทีมรักกระชากตัวมาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส และ มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเด่น "เปแอสเช" ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ชิชากลับผีหลังชุดขาวปัดเซ็นถาวร
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน เตรียมกลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรมาล่าตาข่ายในในซีซั่นหน้าแล้ว
  • ราชันพร้อมขายเบล-เบนซ์นำเงินซิวกุน-เดเคอา
    บิ๊กดีล! "อาส" กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เพื่อนำเงินไปเป็นทุนเพื่อสู่ขอ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า โดย "โลส บลังโกส" ชั่งใจที่จะดึงทั้ง "กุน" กับ เด เคอา ในราคารวมกันสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »