ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่

เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่

Posted 27/05/2015 by siamsport

โมเรโน่ รอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว แย้มตัวผู้เล่นอาจจะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก "งูใหญ่"

โมเรโน่ รอจจี้ นายหน้าของ มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เจนัว สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นในความดูแลของเขาจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารมือหนึ่ง "งูใหญ่" อาจจะเลือกอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ เปริน มีชื่อเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ อินเตอร์ อยากได้ตัวมาร่วมทีม 


"ยังไม่มีใครติดต่อกับผมหรือกับ เจนัว เลย ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา เราก็จะประเมินดูอย่างแน่นอน พวกเขาควรเข้าไปคุยกับทางสโมสรก่อนเป็นอันดับแรก อินเตอร์ น่ะเหรอ? ใช่ พวกเขาคือหนึ่งในตัวเลือก แต่มันก็มีทางเลือกอื่นเช่นกัน"


"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้เล่นระดับทีมชาตือย่าง มัตเตีย กำลังเป็นที่ต้องการ เขาเพิ่งอายุ 22 ปีเท่านั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่สโมสรใหญ่พร้อมที่จะลงทุนกับผู้เล่นซักคนที่สามารถเล่นได้ยาวๆ อีก15 ปี ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงทำสัญญาใดๆ เกิดขึ้น มันมีเพียงแค่ข่าวลือ และ อินเตอร์ ก็ยังไม่เคยเข้ามาคุยเรื่องนี้กับผม" รอจจี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้
    อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ กองเชียร์ 2 คนของ โรม่า โดนแทงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่อาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด
  • หมาป่าโรมซิวตั๋วชปล.!บุกขย้ำอินทรีฟ้าขาว2-1
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า คว้าตำแหน่งรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วน ลาซิโอ ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นาโปลี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนแห้ว!ดิบาล่าคอนเฟิร์มโยกซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    ความหวังในการไล่ล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล กลายเป็นหมัน หลังหัวหอก ปาแลร์โม่ ยืมยันเตรียมโยกล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 28 ล้านปอนด์
  • โทนี่รับอยากได้โกลเด้นบู๊ทหลังขึ้นนำดาวซัลโว
    ลูก้า โทนี่ กองหน้าร่างโย่ง เฮลลาส เวโรน่า รับจะแฮปปี้มากหากสอยรางวัล "โกลเด้น บู๊ท" ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ มานอนกอดได้สำเร็จ หลังเพิ่งเหมา 2 เม็ดเกมเจ๊า ปาร์ม่า เมื่อวันอาทิตย์ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »