ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติเชื่อมันโช่จะพางูใหญ่กลับมาผงาด

ซาเน็ตติเชื่อมันโช่จะพางูใหญ่กลับมาผงาด

Posted 27/05/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดแบ็กขวาของ อินเตอร์ เชื่อใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเต็มเปี่ยม ระบุ มันชินี่ สามารถพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ชัวร์ พร้อมวอนแฟนบอลของทีมให้อดทนรอนิดหน่อย

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแบ็กขวาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของทีม จะสามารถทำให้ "เนรัซซูร์รี่" กลับมาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งได้แน่นอน

มันชินี่ ซึ่งเคยช่วยให้ อินเตอร์ ได้แชมป์ลีก 3 สมัย ช่วงที่เขากุมบังเหียนทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ระหว่างปี 2004-08 นั้น กลับมารับงานกับทีมอีกครั้งหลังจากที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พาทีมออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 4 เกมจาก 11 นัด อย่างไรก็ตาม "มันโช่" ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้

ซาเน็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นรองประธาน อินเตอร์ ด้วยนั้น เผยว่า "เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ เขาเป็นคนที่ช่วยให้เราได้เริ่มวัฏจักรของการได้แชมป์ และผมมั่นใจว่าเราจะกลับไปมีลุ้นแชมป์อีกครั้งภายใต้การทำทีมของเขา พวกเราทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านประธาน (เอริค) โธเฮียร์ ต่างก็อยากได้ทีมที่ดีพอจะคว้าแชมป์มาครองได้ เราอยากสัมผัสกับความสุขของความสำเร็จอีกครั้ง และผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะพยายามทำอย่างนั้นให้ได้อีกหน"

 อดีตแข้งวัย 41 ปี ขอร้องให้แฟนบอลช่วยรออย่างอดทนด้วย หลังจากในซีซั่นนี้ทีมมีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร "เราต้องอดทนกันเข้าไว้ เราทุกคนทำใจยอมรับได้ยากเมื่อผลการแข่งขันมันไม่เข้าทางเรา โดยเฉพาะผมที่รู้สึกอย่างนั้นมากกว่าทุกคนในฐานะที่เป็นแฟนบอลคนหนึ่งของ อินเตอร์"

"ตอนที่ผมเข้ามาร่วมงานกับสโมสรผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายครั้ง แต่ผมเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าการทำงานอย่างหนักจะได้รับผลตอบแทน มันจะพาเราไปถึงจุดที่เหมาะสมซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้น และตอนนี้เราต้องทำอย่างนั้นอีกครั้ง เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างมากได้" ซาเน็ตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่
    โมเรโน่ รอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว แย้มตัวผู้เล่นอาจจะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก "งูใหญ่"
  • โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้
    อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ กองเชียร์ 2 คนของ โรม่า โดนแทงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่อาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด
  • หมาป่าโรมซิวตั๋วชปล.!บุกขย้ำอินทรีฟ้าขาว2-1
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า คว้าตำแหน่งรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วน ลาซิโอ ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นาโปลี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนแห้ว!ดิบาล่าคอนเฟิร์มโยกซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    ความหวังในการไล่ล่าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล กลายเป็นหมัน หลังหัวหอก ปาแลร์โม่ ยืมยันเตรียมโยกล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า ด้วยค่าตัวราว 28 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »