ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่หรือไป!?ราฟาเผยเรื่องอนาคตพฤหัสฯนี้

อยู่หรือไป!?ราฟาเผยเรื่องอนาคตพฤหัสฯนี้

Posted 27/05/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือ นาโปลี จะพูดถึงอนาคตของตัวเองในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะลาทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะจัดงานแถลงข่าวเรื่องอนาคตของเขาในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาใกล้จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว

หลังจากที่ มาดริด สั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มันก็มีกระแสข่าวลือทันทีว่า เบนิเตซ จะได้เป็นกุนซือของ "ราชันชุดขาว" โดยที่ แอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เอเยนต์ของ อันเชล็อตติ เผยเองว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นอย่างนั้นถึง 99 เปอร์เซ็นต์เลย

 แถลงการณ์ของ นาโปลี ระบุว่า "ท่านประธาน ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ได้ประกาศในช่วงบ่ายของวันนี้ว่าในอีกไม่กี่ชั่วโมงมันจะมีข่าวใหญ่ ข่าวนั้นก็คือในเวลา 13.00 น.ของวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ท่านประธานกับ ราฟา เบนิเตซ จะจัดงานแถลงข่าวร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติเชื่อมันโช่จะพางูใหญ่กลับมาผงาด
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดแบ็กขวาของ อินเตอร์ เชื่อใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเต็มเปี่ยม ระบุ มันชินี่ สามารถพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ชัวร์ พร้อมวอนแฟนบอลของทีมให้อดทนรอนิดหน่อย
  • เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่
    โมเรโน่ รอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว แย้มตัวผู้เล่นอาจจะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก "งูใหญ่"
  • โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้
    อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ กองเชียร์ 2 คนของ โรม่า โดนแทงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่อาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด
  • หมาป่าโรมซิวตั๋วชปล.!บุกขย้ำอินทรีฟ้าขาว2-1
    ''หมาป่าเหลือง-แดง'' โรม่า คว้าตำแหน่งรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ส่วน ลาซิโอ ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นาโปลี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »