ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูเงิบ!ฮาวปาดหน้าซิวรางวัลกุนซือแอลเอ็มเอ

จ่ามูเงิบ!ฮาวปาดหน้าซิวรางวัลกุนซือแอลเอ็มเอ

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรง ของ บอร์นมัธ ผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีของสมาคมแอลเอ็มเอ เรียบร้อยเมื่อวันอังคาร ปาดหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุกีส ที่นำ เชลซี สอยดับเบิ้ลแชมป์ หลังทำทีมคว้าแชมป์ลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

 เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ แชมป์จากเวที แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ปาดหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) ไปครอง เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ฮาว ถูกรับเลือกให้เป็นกุนซือแห่งปีของลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว หลังนำ บอร์นมัธ ก้าวขึ้นมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ และเขาก็ได้รับ 2 รางวัลในงานมอบรางวัลที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคาร โดยกุนซือวัย 37 ปี ชนะผลโหวต ซึ่งได้ดำเนินการโดยสมาชิก (แอลเอ็มเอ) ที่ขึ้นอยู่กับว่าใครที่พวกเขารู้สึกว่าทำงานได้โดดเด่นที่สุดใน 4 ดิวิชั่นระหว่างซีซั่น 2014-2015 โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นผู้มอบรางวัล

เว็บไซต์ของ บอร์นมัธ อ้างอิงคำพูดจาก ร็อดเจอร์ส ว่า "เขาทำงานได้ดี ทำงานได้น่าทึ่ง และทำมันด้วยสไตล์และความอ่อนน้อมถ่อมตน"

ทั้งนี้ บอร์นมัธ คว้าแชมป์ลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในนัดสุดท้ายของซีซั่น จากการถล่ม ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-0 ขณะที่ ฮาว กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ไม่ได้อยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กวาดทุกรางวัล นับตั้งแต่ที่ สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือชาวอังกฤษ เคยทำได้เมื่อปี 2006 ขณะที่เขากำลังกุมบังเหียน เร้ดดิ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรอไปก่อน!ป๋าเชื่อมูพาสิงห์ยิ่งใหญ่อีกสักพัก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ในงานแจกรางวัลสมาคมผู้จัดการทีมลีกผู้ดี ที่ กุนซือโปรตุกีส ได้รางวัลกุนซือพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม โดย อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ชี้ว่า มูรินโญ่ น่าจะพา เชลซี ประสบความสำเร็จอีก 2-3 ปี แถมเตือนทีมอื่นๆ ว่า มูรินโญ่ ตอนนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะมองการณ์ไกล ดังนั้นจึงต้องเตรียมรับมือให้ดี
  • ฟอร์มเด่นจัด!อเล็กซิสซิวรางวัลขวัญใจแฟนบอล
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ในซีซั่น 2014-15 จากการโหวตของแฟนบอลไปนอนกอด โดยที่ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เฮียมูผงาดซิวรางวัลยอดกุนซือแห่งปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษแห่งปีของแอลเอ็มเอ หลังทำผลงานสุดยอดด้วยการนำ "สิงห์บลูส์" สอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และแคปปิตอล วัน คัพ ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • เซอร์ไพรส์!ผีเล็งดึงดันเต้เสริมหลังบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุดมีข่าวเตรียมทามซื้อ ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิฟค มาร่วมก๊วน หวังเสริมแกร่งไว้ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »