ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมรัก!ปิเก้ตั้งเป้าแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

ทีมรัก!ปิเก้ตั้งเป้าแขวนเกือกกับบาร์ซ่า

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าอยู่โยงยาวนานกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนเกือก ระบุรักสโมสรแห่งนี้มาก พร้อมยันยิ่งอายุเยอะยิ่งทำผลงานได้แข็งแกร่ง

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งทำผลงานได้ดีกว่าเดิม พร้อมตั้งเป้าขออยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

กองหลังวัย 28 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า เมื่อปี 2008 และประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" ล่าสุดเพิ่งจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุสมัยที่ 5 กับทีมรักในฤดูกาลนี้

ปิเก้ ซึ่งยังมีสัญญาอีก 4 ปีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกอยากแยกทางกับ บาร์เซโลน่าเลย "ผมจะแขวนสตั๊ดกับ บาร์ซ่า ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ผมยิ่งแก่ก็ยิ่งเก่งนะ ผมมั่นใจในเรื่องนี้ ผมมองไม่เห็นตัวเองใส่เสื้อให้กับสโมสรอื่นได้เลย"

"ถ้าปีหน้าผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอที่จะเล่นอีกต่อไป ผมก็จะแขวนสตั๊ดตอนอายุ 29 ปี ผมไม่มีทางเกี่ยวข้องกับกีฬานี้กับสโมสรอื่นๆ ยกเว้นเล่นให้ บาร์เซโลน่า เท่านั้น" สามีหนุ่มของ ชากีร่า ป็อบสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย ระบุ

บาร์เซโลน่า มีคิวลงเล่นในชิงโกปา เดล เรย์ พบ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ และดวล ยูเวนตุส เกมชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า โดย ปิเก้ ตั้งเป้าจะสอยทั้งสองแชมป์ให้ได้ก่อนจะไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลอย่างมีความสุข

"ประเด็นหลักก็คือคุณต้องพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ไม่ยั้ง การทำแบบนั้นคุณมีโอกาสที่จะเอาชนะทุกทีม และนี่คือสิ่งที่ทำให้เราได้แชมป์ลีก และเข้าสู่รอบชิงทั้งสองรายการ ตอนนี้เราห้ามหยุดเด็ดขาด เราต้องเอาชนะ 2 เกมสุดท้ายให้ได้ และสร้างฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบของเรา" ปิเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซว่าไง!ราฟาขออำนาจเต็มมือหากคุมราชัน
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ได้แจ้งความจำนงว่าหาก เรอัล มาดริด จะให้ตนไปทำงานด้วย "ราชันชุดขาว" ก็ต้องให้อำนาจในการทำทีมกับเขาอย่างเต็มที่ โดย ราฟา ระบุไปแล้วว่าจุดไหนที่ทีมต้องทำการปรับปรุง และเรียกร้องให้ปรับโครงสร้างในทีมเยาวชนด้วย
  • ซัวเรซยกอิวาโนวิช1ใน6กองหลังลีกผู้ดีแกร่งสุด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดใจ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี คือ 1 ใน 6 กองหลัง พรีเมียร์ลีก ที่ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักยามเผชิญหน้าด้วย สมัยที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชี้เซนเตอร์แบ็กในลีกผู้ดีล้วนแข็งแกร่งกันทุกคน
  • ผีเศร้า!กาซียาสเปรยเดเคอาเสร็จชุดขาวแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจล่วงหน้า อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เปรย ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงหน้าร้อนนี้ บอกสุดยินดีที่มีประตูรุ่นน้องร่วมชาติมาอยู่ด้วย
  • กาซียาสรับเคืองอันเช่จับดร็อปปีที่แล้ว
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ขอบคุณ และอวยพร คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" โดยบอกขอให้พบแต่สิ่งดีๆ แม้ปีที่แล้วจะโมโหมาก ที่บังอาจดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »