ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซว่าไง!ราฟาขออำนาจเต็มมือหากคุมราชัน

เปเรซว่าไง!ราฟาขออำนาจเต็มมือหากคุมราชัน

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

อาส สื่อของสเปน ตีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ได้แจ้งความจำนงว่าหาก เรอัล มาดริด จะให้ตนไปทำงานด้วย "ราชันชุดขาว" ก็ต้องให้อำนาจในการทำทีมกับเขาอย่างเต็มที่ โดย ราฟา ระบุไปแล้วว่าจุดไหนที่ทีมต้องทำการปรับปรุง และเรียกร้องให้ปรับโครงสร้างในทีมเยาวชนด้วย

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการมีอำนาจในการจัดการทุกอย่าง ถ้าหากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

หลังจากที่ เรอัล สั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดกันว่า เบนิเตซ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเชื่อกันว่าจะมีการประกาศยืนยันถึงเรื่องนั้นก่อนถึงสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ อาส ตีข่าวว่า เบนิเตซ ได้ระบุถึงตำแหน่งที่ทีมต้องแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว และยังเชื่อว่ากุนซือชาวสแปนิชต้องการให้มีการปรับโครงสร้างในทีมเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" ด้วย หลังจากที่เด็กในอะคาเดมี่ของ เรอัล มีคุณภาพที่ย่ำแย่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยกอิวาโนวิช1ใน6กองหลังลีกผู้ดีแกร่งสุด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดใจ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี คือ 1 ใน 6 กองหลัง พรีเมียร์ลีก ที่ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักยามเผชิญหน้าด้วย สมัยที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชี้เซนเตอร์แบ็กในลีกผู้ดีล้วนแข็งแกร่งกันทุกคน
  • ผีเศร้า!กาซียาสเปรยเดเคอาเสร็จชุดขาวแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจล่วงหน้า อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เปรย ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงหน้าร้อนนี้ บอกสุดยินดีที่มีประตูรุ่นน้องร่วมชาติมาอยู่ด้วย
  • กาซียาสรับเคืองอันเช่จับดร็อปปีที่แล้ว
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ขอบคุณ และอวยพร คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลียน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ "ราชันชุดขาว" โดยบอกขอให้พบแต่สิ่งดีๆ แม้ปีที่แล้วจะโมโหมาก ที่บังอาจดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง
  • ตราหมีจ้องดึงมอนเรอัลเสริมแกร่ง
    "ตราหมี" แอต. มาดริด ล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หลังล้มแผนดึง ฟิลิเป้ หลุยส์ กลับมาจาก เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »