ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีจ้องดึงมอนเรอัลเสริมแกร่ง

ตราหมีจ้องดึงมอนเรอัลเสริมแกร่ง

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด ล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล หลังล้มแผนดึง ฟิลิเป้ หลุยส์ กลับมาจาก เชลซี

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว นาโช่ มอนเรอัล แบ็กขวาชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่คาดกันว่า แอต. มาดริด กำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่ โดยเชื่อกันว่า พวกเขาได้ล้มแผนดึงตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน กลับมาจาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุด มาร์ก้า ระบุว่า มอนเรอัล คือเป้าหมายรายใหม่ของทีม "ตราหมี"

ถึงแม้ มอนเรอัล เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลล่าสุด แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวมีความยินดีที่จะหวนกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง หลังย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกงานก็รวยได้!ชุดขาวจ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลระดับโลก ตีข่าว ค่าชดเชยที่ เรอัล มาดริด จะจ่ายให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เพิ่งโดนทีมไล่ออกจากตำแหน่งนั้น จะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร หลังทำเงื่อนไขกันเอาไว้ว่าค่าชดเชยหากเขาโดนปลดจะอยู่ที่ครึ่งหนึ่งของค่าเหนื่อยต่อปีที่ อันเชล็อตติ ได้รับ ซึ่งอยู่ที่ 8 ล้านยูโรต่อปี
  • อยู่ต่อ?เบลตั้งเป้าแกร่งขึ้นเพื่อช่วยชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ให้สัญญาณราวกับว่าจะอยู่กับทีมต่อ ด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าเขาจะซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งกว่าเดิม และพาทีมซิวแชมป์ให้ได้ หลังฤดูกาลที่นี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวรับแชมป์ ลา ลีกา ปีนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก พร้อมโชว์รูปภาพฉลองแชมป์กับลูกชาย และเพื่อนร่วมทีม
  • แฟนชุดขาวเลือกเดเคอาเป้าเสริมทัพเบอร์1ซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าเจองานหินในการรั้ง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ไว้กับทีมต่อไป หลังแฟนบอล เรอัล มาดริด เกินครึ่งใจตรงกันเลือกอดีตนายด่าน แอต.มาดริด เป็นเป้าหมายแรกที่อยากเห็นทีมรักกระชากตัวมาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส และ มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเด่น "เปแอสเช" ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »