ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตกงานก็รวยได้!ชุดขาวจ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่

ตกงานก็รวยได้!ชุดขาวจ่าย4ล.ยูโรชดเชยเด้งอันเช่

Posted 27/05/2015 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลระดับโลก ตีข่าว ค่าชดเชยที่ เรอัล มาดริด จะจ่ายให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เพิ่งโดนทีมไล่ออกจากตำแหน่งนั้น จะอยู่ที่ 4 ล้านยูโร หลังทำเงื่อนไขกันเอาไว้ว่าค่าชดเชยหากเขาโดนปลดจะอยู่ที่ครึ่งหนึ่งของค่าเหนื่อยต่อปีที่ อันเชล็อตติ ได้รับ ซึ่งอยู่ที่ 8 ล้านยูโรต่อปี

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะต้องจ่ายเงินให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยจากการที่สั่งปลด เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

ในเงื่อนไขของสัญญาระหว่าง อันเชล็อตติ กับ มาดริด ที่ทำกันเอาไว้เมื่อปี 2013 นั้น ระบุเอาไว้ว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องจ่ายเงินให้กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งจากค่าเหนื่อยจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท) ต่อปีที่เขาจะได้รับจากทีม ทำให้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องมอบเงิน 4 ล้านยูโรให้ อันเชล็อตติ ทันที

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ต้องกลายเป็นคนว่างงานเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ในฤดูกาล 2014-15 เขาไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาครองได้เลย โดยเป็นที่คาดกันว่า มาดริด จะประกาศถึงคนที่เข้ามาทำทีมต่อจากเขาในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ต่อ?เบลตั้งเป้าแกร่งขึ้นเพื่อช่วยชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ให้สัญญาณราวกับว่าจะอยู่กับทีมต่อ ด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าเขาจะซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งกว่าเดิม และพาทีมซิวแชมป์ให้ได้ หลังฤดูกาลที่นี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กสุดปลื้มกับแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวรับแชมป์ ลา ลีกา ปีนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก พร้อมโชว์รูปภาพฉลองแชมป์กับลูกชาย และเพื่อนร่วมทีม
  • แฟนชุดขาวเลือกเดเคอาเป้าเสริมทัพเบอร์1ซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าเจองานหินในการรั้ง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช ไว้กับทีมต่อไป หลังแฟนบอล เรอัล มาดริด เกินครึ่งใจตรงกันเลือกอดีตนายด่าน แอต.มาดริด เป็นเป้าหมายแรกที่อยากเห็นทีมรักกระชากตัวมาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ ยูเวนตุส และ มาร์โก แวร์รัตติ ดาวเด่น "เปแอสเช" ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ชิชากลับผีหลังชุดขาวปัดเซ็นถาวร
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน เตรียมกลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรมาล่าตาข่ายในในซีซั่นหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »