ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่

หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่

Posted 28/05/2015 by siamsport


อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมืออำลาทีม" ม้าลาย" ในซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ต้นสังกัดสอยแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ต่างสนใจเจ้าตัว ทางสะดวก

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากมีรายงานว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

กองกลาง "อัซซูรี่" วัย 36 ปี กำลังชั่งใจว่าจะเอายังไงดีในซีซั่นหน้า หลังจากมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมด้วยการนำทีมป้องกันแชมป์ลีกแดนรองเท้าบู๊ทเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน รวมไปถึงการตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเจอกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ด้วย

เชื่อว่า "หงส์แดง" เจรจากับเอเยนต์ของ ปีร์โล่ แล้ว และล่าสุดพวกเขาก็ได้รับความชัดเจนในการเจรจามากขึ้น หลังเป็นที่แน่ชัดว่าเขาเตรียมโบกมือลาถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า เชลซี เป็นอีกทีมที่หารือกับอดีตแข้ง เอซี มิลาน อยู่เช่นกัน อีกทั้งยังเชือว่าเขาได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ (เอ็มแอลเอส) ที่รวมถึง นิวยอร์ก ซิตี้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบิร์นลี่ย์ ตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ขอซื้อ แดนนี่ อิงส์ หัวหอกคนสำคัญของทีมแล้ว หลังได้รับเงินค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 22 ปี ยังไม่ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" และเชื่อว่าเขาอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ผียันไม่เคยทำธุรกิจกับบริษัทเอี่ยวทุจริตฟีฟ่า
    โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยันสโมสรไม่เคยเซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมกับบริษัทกีฬาของสหรัฐฯ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีคอรัปชั่นใน ฟีฟ่า ขณะนี้แต่อย่างใด ยันแค่ให้นักเตะของทีมที่บริษัทดังกล่าวเป็นเจ้าของส่งนักเตะมาฝึกฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • เวนเกอร์ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องช็อปแข้งใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ความสนใจกับการซื้อนักเตะมาร่วมทีม เพราะกำลังให้สมาธิกับเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำอย่างเต็มที่ พร้อมเผย ข่าวในตอนนี้มีแต่การลือกันไปเอง
  • เจิดซึ้ง!เขียนจม.ขอบคุณแฟนหงส์ก่อนซบแอลเอ
    โชคดีกัปตัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เขียนจดหมายร่ายยาวขอบคุณพลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่อยู่เคียงข้างกันและให้การสนับสนุนเรื่อยมา รับทำใจยากในการบอกลาทีมรัก แต่จำเป็นต้องทำเหตุต้องการลงสนามทุกสัปดาห์ รับหวังได้รีเทิร์นกลับมารับบทบาทบางอย่างเพื่อรับใช้ "หงส์แดง" อีกครั้งในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »