ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี

ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นได้ตัว โยอัน กาบาย กองกลางตัวคุมเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นอกจากจะเป็นสำรองอยู่แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าทีมดังเมืองน้ำหอม วางแผนยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายไป อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น

ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ได้ข่าวดีสำหรับการไล่ล่าตัว โยอัน กาบาย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากนักเตะไม่มีความสุขจากการเป็นตัวสำรอง อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า "เปแอสเช" ผุดไอเดียบรรเจิด เตรียมไปยื่นข้อเสนอขอยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 

มิดฟิลด์วัย 29 ปี หลุดจากทีมแบบยาวๆ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดีตอนย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลางซีซั่นก่อน หรือเดือนมกราคม 2014 โดยปีนี้เขาได้เล่นลีกเอิง 24 นัด แต่เป็นตัวจริง 14 นัด และมีแค่ 2 นัดเท่านั้นที่เล่นครบ 90 นาที ยิงได้ลูกเดียว และสร้างโอกาสยิงประตูเพียง 9 ครั้ง

ตามรายงานข่าวจาก "ทอล์คสปอร์ต" ระบุว่า ปารีสฯ วางแผนยืม ชาบี มาเล่นยาวๆ 1 ซีซั่น หลังจากนักเตะประกาศย้ายซบ อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเหตุผลหลักๆ ที่มีข่าวนี้ออกมา เพราะว่าเจ้าของทีม อัล-ซาดด์ เป็นพี่น้องกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเช  นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อว่าถ้า เปแอสเช ได้ ชาบี มาจริง ก็มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะยอมปล่อย กาบาย ให้ย้ายออกไป โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอ เพราะเป็นผู้เล่นที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ชื่นชอบ และอยากได้ตั้งแต่สมัยอยู่ "เดอะ แม็กพาย์" แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมืออำลาทีม" ม้าลาย" ในซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ต้นสังกัดสอยแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ต่างสนใจเจ้าตัว ทางสะดวก
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบิร์นลี่ย์ ตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ขอซื้อ แดนนี่ อิงส์ หัวหอกคนสำคัญของทีมแล้ว หลังได้รับเงินค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 22 ปี ยังไม่ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" และเชื่อว่าเขาอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ผียันไม่เคยทำธุรกิจกับบริษัทเอี่ยวทุจริตฟีฟ่า
    โฆษก แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยันสโมสรไม่เคยเซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมกับบริษัทกีฬาของสหรัฐฯ ที่มีส่วนพัวพันกับคดีคอรัปชั่นใน ฟีฟ่า ขณะนี้แต่อย่างใด ยันแค่ให้นักเตะของทีมที่บริษัทดังกล่าวเป็นเจ้าของส่งนักเตะมาฝึกฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • เวนเกอร์ลั่นยังไม่คิดถึงเรื่องช็อปแข้งใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ความสนใจกับการซื้อนักเตะมาร่วมทีม เพราะกำลังให้สมาธิกับเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงดำอย่างเต็มที่ พร้อมเผย ข่าวในตอนนี้มีแต่การลือกันไปเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »