ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ราฟาเล็งดึงราฮีมร่วมทัพชุดขาว

ลือ!ราฟาเล็งดึงราฮีมร่วมทัพชุดขาว

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม หลังเข้ารับตำแหน่งในสัปดาห์หน้า เชื่อโอกาสสมหวังมีสูง เนื่องจากโค้ชชาวสเปนเป็นผู้ดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2010

ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เบนิเตซ เคยคุม ลิเวอร์พูล และมีบทบาทสำคัญในการดึง สเตอร์ลิง มายังถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2010 และกุนซือชาวสเปน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า ยังคงชื่นชอบในฝีเท้าปีกตัวจี๊ด และหวังที่จะดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมงานกันในแดนกระทิงดุ

เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ สเตอร์ลิง อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะมีข่าวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็สนใจแข้งวัย 20 ปีเช่นกัน   

นอกจากนี้แล้วมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ก็จับตาดู สเตอร์ลิง แต่เชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะมีโอกาสดีกว่าในการคว้าตัว หลังจากที่ เบนิเตซ เข้าคุมแล้ว เนื่องจากเขาเป็นผู้เซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะตีนจรวดมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยวัยเพียง 15 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมรัก!ปิเก้ตั้งเป้าแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าอยู่โยงยาวนานกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนเกือก ระบุรักสโมสรแห่งนี้มาก พร้อมยันยิ่งอายุเยอะยิ่งทำผลงานได้แข็งแกร่ง
  • เปเรซว่าไง!ราฟาขออำนาจเต็มมือหากคุมราชัน
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ได้แจ้งความจำนงว่าหาก เรอัล มาดริด จะให้ตนไปทำงานด้วย "ราชันชุดขาว" ก็ต้องให้อำนาจในการทำทีมกับเขาอย่างเต็มที่ โดย ราฟา ระบุไปแล้วว่าจุดไหนที่ทีมต้องทำการปรับปรุง และเรียกร้องให้ปรับโครงสร้างในทีมเยาวชนด้วย
  • ซัวเรซยกอิวาโนวิช1ใน6กองหลังลีกผู้ดีแกร่งสุด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า เปิดใจ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี คือ 1 ใน 6 กองหลัง พรีเมียร์ลีก ที่ทำให้ตัวเองต้องเจองานหนักยามเผชิญหน้าด้วย สมัยที่ยังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ชี้เซนเตอร์แบ็กในลีกผู้ดีล้วนแข็งแกร่งกันทุกคน
  • ผีเศร้า!กาซียาสเปรยเดเคอาเสร็จชุดขาวแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจล่วงหน้า อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เปรย ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันเพื่อย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงหน้าร้อนนี้ บอกสุดยินดีที่มีประตูรุ่นน้องร่วมชาติมาอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »