ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม

โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม

Posted 29/05/2015 by siamsport

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์

 อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเดินเครื่องไล่ล่าตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เป็นที่เชื่อกันว่า โรม่า ต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับแนวรุก หลังจากที่ฤดูกาลนี้มี อาเด็ม ลายิช และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม (ทำแค่คนละ 9 ประตูรวมทุกรายการ) โดย คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ตอนนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เริ่มทาบทามไปยัง แมนฯ ซิตี้ เพื่อขอซื้อ เชโก้ แล้ว

ทั้งนี้ คาดกันว่า เชโก้ ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล เช่นกัน มีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

 สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น เชโก้ ทำได้แค่ 6 ประตู จากการลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 31 นัด และเป็นตัวเลือกในแดนหน้ารองจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และ วิลฟรีด โบนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเบลแขวะราฟาเตรียมปั้นโด้เป็นสุดยอดกองหลัง
    สงสัยยังมีอะไรคาใจกันอยู่! ไรอัล บาเบล อดีตปีก ลิเวอร์พูล ทวีตกัด ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่า ที่กำลังจะไปคุม เรอัล มาดริด เชื่อจะไปปลุกปั้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นสุดยอดกองหลังได้แน่
  • OFFICIAL: ราฟาประกาศลานาโปลีหลังจบซีซั่น
    กุนซือจอมโรเตชั่นชาวสแปนิช ประกาศยุติการคุมทัพอัซซูรา หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยคาดว่าสถานีต่อไปของเขาคือทีมในบ้านเกิดอย่างโลส บลังโกสนั่นเอง
  • โรม่าเล็งยื่นสัญญา4ปีซิวเควิน-พริ๊นซ์บัวเต็ง
    สื่อตีข่าว โรม่า พร้อมให้สัญญายาว 4 ปี แก่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องทีมชาติกานา หวังโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพ ด้านนักเตะเผย นายหน้ากำลังรับฟังข้อเสนอจากหลายๆ ทีม เพราะตอนนี้ไม่มีสังกัด โดน ชาลเก้ 04 โละออกจากสัญญา
  • งูเล็งซิวรามิเรสเสริมกลาง
    รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี กลายผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังกระชากไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน โดย "งูใหญ่" หวังใช้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในกระชากนักเตะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »