ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเล็งซิวรามิเรสเสริมกลาง

งูเล็งซิวรามิเรสเสริมกลาง

Posted 28/05/2015 by siamsport

รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี กลายผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังกระชากไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน โดย "งูใหญ่" หวังใช้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในกระชากนักเตะให้ได้

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าววางแผนคว้าตัว รามิเรส กองกลาง เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 "งูใหญ่" ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ประสบการณ์สูงอย่าง ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และ อเล็กซ์ ซง (บาร์เซโลน่า) อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ แสดงความสนใจดึงมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล วัย 28 ปี ที่ยิง 2 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 10

ลูกให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฤดูกาลนี้ มาเสริมทัพให้ได้ และมีเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจสนใจข้อเสนอของ อินเตอร์ อีกทั้ยอดทีมแห่งถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า หวังว่าความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบอร์ดบริหารของทีมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำให้ดีลดังกล่าวเป็นจริง

ทั้งนี้ "เนรัซซูรี่ " มีข่าวกับห้องเครื่องหลายคน เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าดึงแข้งบิ๊กเนมเพื่อหวังช่วยให้ทีมกลับไปเป็นทีมระดับหัวแถวในอิตาลีและยุโรปอีกครั้ง หลังจากที่ มูรินโญ่ เคยพา อินเตอร์ คว้าทริปเปิลแชมป์ (เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาล 2009-2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานบอกตราหมีจะหาสโมสรใหม่ให้แชร์ชี่
    สื่อเผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ได้บอกกับ แอตเลติโก มาดริด ไปว่าพวกเขาจะหาสโมสรใหม่ให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ มิดฟิลด์ตัวยืม และ "ตราหมี" ก็อนุมัติแล้ว โดยมี นาโปลี และ โตริโน่ ที่กำลังอยู่ในตัวเลือก
  • อิกวาอินร้องขอนาโปลีรับข้อเสนอปืน-หมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ตกเป็นข่าวร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อตนในซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล
  • กัลเลียนี่เผยเตรียมบินกล่อมอันเชหวนคุมมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน เผยเตรียมบินไปแวนคูเวอร์เพื่อกล่อม คาร์โล อันเชลอตติ ให้กลับมาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังกุนซือชาวอิตาลีเพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง
  • สื่อเลี่ยนตีข่าวเคดิร่าจ่อตรวจร่างกายซบยูเว่
    ของดีราคาถูก! ซามี่ เคดิร่า กองกลางแชมป์โลก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ถูกลือว่าเตรียมบินมาตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบ ยูเวนตุส โดยข่าวบอกว่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยอู้ฟู่ปีละ 4 ล้านยูโร ไม่รวมโบนัสต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »