ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนตีข่าวเคดิร่าจ่อตรวจร่างกายซบยูเว่

สื่อเลี่ยนตีข่าวเคดิร่าจ่อตรวจร่างกายซบยูเว่

Posted 27/05/2015 by siamsport

ของดีราคาถูก! ซามี่ เคดิร่า กองกลางแชมป์โลก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ถูกลือว่าเตรียมบินมาตรวจร่างกาย เพื่อย้ายซบ ยูเวนตุส โดยข่าวบอกว่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยอู้ฟู่ปีละ 4 ล้านยูโร ไม่รวมโบนัสต่างหาก

  "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าว ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญา และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวตอนซัมเมอร์ เตรียมบินมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สี่สมัยซ้อน ภายในวันสองวันนี้

เคดิร่า มีปัญหาบาดเจ็บช่วงซีซั่นก่อน และไม่สามารถทวงตำแหน่งกลับมาได้ ต่อเนื่องยาวมาจนถึงซีซั่นที่เพิ่งจบไป และเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมแบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญา ซึ่งที่ผ่านมีข่าวกับทีมใน อังกฤษ ตลอดจนการย้ายกลับไปเล่นที่ บุนเดสลีกา เยอรมัน

แต่ล่าสุดมีข่าวผุดมาว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส ซึ่งมีรายงานอ้างว่าเอเยนต์ของ ห้องเครื่องแชมป์โลกวัย 28 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเว่ ได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 144 ล้านบาท) บวกโบนัสต่างหาก

 เชื่อว่า เคดิร่า จะบินไปตรวจร่างกายให้แล้วเสร็จภายใน 1-2 วันนี้ และหากทุกอย่างเป็นไปตามนี้ อดีตดาวเตะสตุ๊ตการ์ท ก็จะเป็นนักเตะใหม่คนที่สองของ ยูเว่ ต่อจาก เปาโล ดิบาล่า ที่จะย้ายจาก ปาแลร์โม่ มายัง ตูริน ด้วยค่าตัวรวม 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) ที่มาทั้งจากเงินสด, โบนัส และนักเตะตัวแถม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »