ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เผยมิลานเริ่มแผนจีบอันเช่แล้ว

แบร์ลุสโคนี่เผยมิลานเริ่มแผนจีบอันเช่แล้ว

Posted 27/05/2015 by siamsport

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยันสโมสรเริ่มแผนจีบ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งถูกปลดให้หวนกลับมาคุมทัพที่ ซาน ซิโร่ พร้อมเผยเตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วด้วย

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาย้ำชัดเจนว่าได้ทำการติดต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งจะถูก "ราชันชุดขาว" ปลดจากตำแหน่งให้กลับมาคุมทัพในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกคำรบ เพื่อหวังมาแทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน

อันเชล็อตติ ถูก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ปลดจากเก้าอี้แบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดๆ ได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนประกาศขอวางมือจากตำแหน่งโค้ช 1 ปี ซึ่ง แบร์ลุสโคนี่ เผยกับหนังสือพิมพ์ ลากัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลีว่า "พวกเราได้ติดต่อกับ อันเชล็อตติ แต่เราก็มีตัวเลือกอื่นอีก 4 รายคือ 1 ในต่างแดน และที่เหลือเป็นกุนซือที่ทำงานในอิตาลี เราหวังว่าเขาจะกลับมาที่ มิลาน และผมก็มองในแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเห็นด้วยกับ (ซีอีโอ อาเดรียโน่) กัลเลียนี่"

อันเชล็อตติ เคยคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ กับ มิลาน 2 สมัยในฐานะนักเตะ ก่อนจะกลับมานำทีมคว้าแชมป์ยุโรปอีก 2 สมัยในฐานะโค้ช หลังอยู่ทำงานในถิ่น ซาน ซิโร่ นานถึง 8 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!?ราฟาเผยเรื่องอนาคตพฤหัสฯนี้
    ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือ นาโปลี จะพูดถึงอนาคตของตัวเองในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาจะลาทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
  • ซาเน็ตติเชื่อมันโช่จะพางูใหญ่กลับมาผงาด
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดแบ็กขวาของ อินเตอร์ เชื่อใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเต็มเปี่ยม ระบุ มันชินี่ สามารถพาทีมกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ชัวร์ พร้อมวอนแฟนบอลของทีมให้อดทนรอนิดหน่อย
  • เอเยนต์แย้มเปรินมีโอกาสซบงูใหญ่
    โมเรโน่ รอจจี้ เอเยนต์คู่ใจของ มัตเตีย เปริน นายทวาร เจนัว แย้มตัวผู้เล่นอาจจะเลือกย้ายไปเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามใดๆ จาก "งูใหญ่"
  • โหด5ดาว!แฟนโรม่า2คนโดนแทงก่อนเกมโรมดาร์บี้
    อันซ่า สำนักข่าวของ อิตาลี ระบุ กองเชียร์ 2 คนของ โรม่า โดนแทงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะชนะ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่อาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »