ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานบอกตราหมีจะหาสโมสรใหม่ให้แชร์ชี่

มิลานบอกตราหมีจะหาสโมสรใหม่ให้แชร์ชี่

Posted 28/05/2015 by siamsport

สื่อเผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ได้บอกกับ แอตเลติโก มาดริด ไปว่าพวกเขาจะหาสโมสรใหม่ให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ มิดฟิลด์ตัวยืม และ "ตราหมี" ก็อนุมัติแล้ว โดยมี นาโปลี และ โตริโน่ ที่กำลังอยู่ในตัวเลือก

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวได้บอกกับ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา ไปว่า "ปีศาจแดง-ดำ" สามารถหาสโมสรใหม่ให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกตัวยืมชาวอิตาเลียน ได้ ขณะที่มีรายงานว่า นาโปลี และ โตริโน่ กำลังให้ความสนใจนักเตะ

มิดฟิลด์อิตาเลียน ย้ายมาค้าแข้งกับ "ตราหมี" ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อการลงสนามในช่วง 6 เดือนที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน และในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แชร์ชี่ ก็ได้โยกไป มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน ที่อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน

ล่าสุด อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" ได้นัดพบกับผู้บริหารของ แอต มาดริด และ "สกายสปอร์ต อิตาเลีย" เผยว่าเขาได้บอกกับทีมแกร่งจากลาลีกา ไปว่าจะหาต้นสังกัดใหม่ให้กับ แชร์ชี่ ที่ยังเหลือสัญญายืมตัวอีก 1 ซีซั่น ซึ่งจะทำให้ มิลาน ไม่ต้องจ่ายเหนื่อยให้ผู้เล่น หากสามารถส่งเขาไปที่อื่นได้สำเร็จ

ทั้งนี้การส่ง แชร์ชี่ กลับไปอยู่ "กระทิงหิน" คือหนึ่งในทางเลือกของ มิลาน แต่คาดว่า "อัซซูร่า" ก็กำลังให้ความสนใจในการดึงแข้งวัย 27 ปี เช่นกั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »