ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินร้องขอนาโปลีรับข้อเสนอปืน-หมี

อิกวาอินร้องขอนาโปลีรับข้อเสนอปืน-หมี

Posted 27/05/2015 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ตกเป็นข่าวร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อตนในซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาข้อเสนอจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ยื่นขอซื้อเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นิโคลัส เอเยนต์และพี่ชายของ อิกวาอิน ได้เข้าพบกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี แล้ว โดยพวกเขาจะหารือถึงแผนการในอนาคตของทีม ซึ่งรวมถึงเทรนเนอร์คนใหม่ และการพิจารณาข้อเสนอจาก แอต.มาดริด และ อาร์เซน่อล

 อิกวาอิน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 60 ล้านยูโร (2,160 ล้านบาท) หลังทำผลงานยิง 27 ประตูและ 11 แอสซิสต์ จาก 57 นัดให้กับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ และหากข้อเสนอไม่ตรงกับความต้องการของ "อัซซูร่า" สตาร์อาร์เจนไตน์ก็อาจจะไม่ได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อิกวาอิน เริ่มไม่มีความสุขกับ นาโปลี โดยเฉพาะเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมเซเรีย อา นัดล่าสุดที่พ่ายต่อ ยูเว่ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม เตรียมย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า และเตรียมแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีนี้

 สำหรับ นาโปลี จำเป็นต้องเอาชนะ ลาซิโอ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ หากหวังคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »