ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เผยเตรียมบินกล่อมอันเชหวนคุมมิลาน

กัลเลียนี่เผยเตรียมบินกล่อมอันเชหวนคุมมิลาน

Posted 27/05/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน เผยเตรียมบินไปแวนคูเวอร์เพื่อกล่อม คาร์โล อันเชลอตติ ให้กลับมาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังกุนซือชาวอิตาลีเพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะเดินทางไปยังแวนคูเวอร์เพื่อรับประทานอาหารค่ำร่วมกับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ด้วยความหวังว่าจะสามารถกล่อมให้มารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นซาน ซิโร่ ในฤดูกาลหน้า

อันเชลอตติ เพิ่งถูก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ มิลาน ก็ไม่ปิดบังว่าพวกเขาอยากที่จะดึงตัวกุนซือคนเก่งกลับมากุมบังเหียนทีมอีกครั้ง หลังจากที่เขาอำลาไปเมื่อ 6 ปีก่อน

"ผมจะไม่ยอมแพ้ ผมบอกเขาให้ตอบตกลงรับข้อเสนอของเรา ผมจะไปแวนคูเวอร์เพื่อกล่อมเขา ผมได้รับคำสั่งจากท่าประธานสโมสรให้ดึง คาร์โล มา มิลาน เขาคือส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์และครอบครัวของเรา ผมได้พบกับเขาเมื่อ 28 ปีก่อนที่กรุงโรม" กัลเลียนี่ กล่าว

อันเชลอตติ ได้เผยว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกต้นคอที่แคนาดา ก่อนพักเป็นเวลา 12 เดือน ขณะที่ มิลาน ต้องการได้กุนซือคนใหม่ ถึงแม้ปัจจุบันยังมี ฟิลิปโป้ อินซากี้ นั่งเก้าอี้นายใหญ่อยู่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »