ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งยื่นสัญญา4ปีซิวเควิน-พริ๊นซ์บัวเต็ง

โรม่าเล็งยื่นสัญญา4ปีซิวเควิน-พริ๊นซ์บัวเต็ง

Posted 28/05/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว โรม่า พร้อมให้สัญญายาว 4 ปี แก่ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่องทีมชาติกานา หวังโน้มน้าวใจให้นักเตะย้ายมาร่วมทัพ ด้านนักเตะเผย นายหน้ากำลังรับฟังข้อเสนอจากหลายๆ ทีม เพราะตอนนี้ไม่มีสังกัด โดน ชาลเก้ 04 โละออกจากสัญญา

"จัลโล่รอสซี่" อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมมอบสัญญาเวลา 4 ปี ให้ เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา เพื่อหวังดึงตัวมาค้าแข้งในรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ให้ได้

มิดฟิลด์วัย 28 ปี กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังจากถูก ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โละทิ้งตั้งแต่ซีซั่นไม่จบ โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปชมเกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีนัดที่ เอซี มิลาน ถล่ม โตริโน่ 3-0 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ข่าวจากเว็บ "infoticker.ch" ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระบุว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมให้สัญญา 4 ปี ล่อใจให้นักเตะกลับมาอยู่ในอิตาลี

ทั้งนี้ เควิน-พริ๊นซ์ เคยกล่าวกับ "สปอร์ตส์ มีเดียเซต" สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท ก่อนหน้านี้ ว่า "ผมรักอิตาลี และผมรักการใช้ชิวิตใน มิลาน คุณไม่มีทางรู้อะไรในเกมฟุตบอลหรอก ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเอเยนต์ของผมในการรับฟังข้อเสนอต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งซิวรามิเรสเสริมกลาง
    รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่ง เชลซี กลายผู้เล่นคนล่าสุดที่ตกเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังกระชากไปเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน โดย "งูใหญ่" หวังใช้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นในกระชากนักเตะให้ได้
  • มิลานบอกตราหมีจะหาสโมสรใหม่ให้แชร์ชี่
    สื่อเผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ได้บอกกับ แอตเลติโก มาดริด ไปว่าพวกเขาจะหาสโมสรใหม่ให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ มิดฟิลด์ตัวยืม และ "ตราหมี" ก็อนุมัติแล้ว โดยมี นาโปลี และ โตริโน่ ที่กำลังอยู่ในตัวเลือก
  • อิกวาอินร้องขอนาโปลีรับข้อเสนอปืน-หมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี ตกเป็นข่าวร้องขอให้ต้นสังกัดพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยื่นซื้อตนในซัมเมอร์นี้ หลังไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล
  • กัลเลียนี่เผยเตรียมบินกล่อมอันเชหวนคุมมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน เผยเตรียมบินไปแวนคูเวอร์เพื่อกล่อม คาร์โล อันเชลอตติ ให้กลับมาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังกุนซือชาวอิตาลีเพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »