ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!เคดิร่าผ่านตรวจร่างกายกับยูเว่เรียบร้อย

ลือ!เคดิร่าผ่านตรวจร่างกายกับยูเว่เรียบร้อย

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

เหล่าสาวก "ม้าลาย" เตรียมเฮดังๆ เพราะล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย คาดจะย้ายมาด้วยสัญญา 4 ปี

ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ผ่านการตรวจสภาพร่างกายกับ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว และน่าจะมีการยืนยันภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า ดาวเตะมาดเข้มทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ได้ผ่านการตรวจสภาพร่างกายกับ "ม้าลาย" เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวเขยิบเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส เต็มที

เคดิร่า ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ จะย้ายมาร่วมก๊วน ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยบวกโบนัสราวปีละ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์รีโก้เผยแข้งเซบีย่าจะขอให้เอเมรี่อยู่ต่อ
    ดาเนี่ยล การ์รีโก้ แนวรับ เซบีย่า อวย อูไน เอเมรี่ เจ้านายชาวสเปน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ หลังเพิ่งเชือด ดนิโปร ดนิโปรเปรตรอฟส์ค สอยแชมป์ถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองหมาดๆ พร้อมเผยตนและเพื่อนร่วมทีมจะโน้มน้าวให้เจ้าตัวกุมบังเหียนต่อไป หลังลือสนั่นว่ากุนซือวัย 43 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโป
  • ค้างคาวทาบทามงูขอซิวฮันดาโนวิชเฝ้าเสา
    อาแอส โรม่า, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจองานช้างในการไล่ล่ากระชาก ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เมื่อล่าสุด มาร์ก้า ตีข่าว บาเลนเซีย สนใจในตัวแข้งสโลวีเนียเช่นกัน เหตุ ดีเอโก้ อัลเวส โกลชาวบราซิล ต้องพักแข้งหลายเดือนเนื่องจากมีอาการเดี้ยง
  • ลือ!ราฟาเล็งดึงราฮีมร่วมทัพชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม หลังเข้ารับตำแหน่งในสัปดาห์หน้า เชื่อโอกาสสมหวังมีสูง เนื่องจากโค้ชชาวสเปนเป็นผู้ดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2010
  • ทีมรัก!ปิเก้ตั้งเป้าแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าอยู่โยงยาวนานกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนเกือก ระบุรักสโมสรแห่งนี้มาก พร้อมยันยิ่งอายุเยอะยิ่งทำผลงานได้แข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »