ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาญอลแนะพี่เสือดึงกรีซมันน์เสริมทัพ

ซาญอลแนะพี่เสือดึงกรีซมันน์เสริมทัพ

Posted 29/05/2015 by siamsport

วิลลี่ ซาญอล อดีตดาวเตะเลือดเฟร้นช์ แนะ บาเยิร์น ทีมเก่า ควรดึง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ และหากจะหาใครแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็ต้องผู้เล่นคนนี้นี่แหละ

วิลลี่ ซาญอล อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กระตุ้นต้นสังกัดเก่าควรทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับการเล่นให้ แอต. มาดริด ในฤดูกาลล่าสุด โดยซัดไปเบาะๆ 22 ประตู จากการลงสนาม 37 แมตช์ในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ  และด้วยฟอร์มที่สุดยอดทำให้เขามีส่วนสำคัญนำ "ตราหมี" จบซีซั่นในอันดับ 3

  ซาญอล ซึ่งคว้าแชมป์ลีกเยอรมนี 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 10 ปีที่เล่นกับ "เสือใต้" แนะนำ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ควรจับตามอง กรีซมันน์ หากเขาต้องการนักเตะชั้นดีมาแทนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม

อดีตแข้งดังวัย 38 ปี กล่าวว่า "กรีซมันน์ เหมาะกับสไตล์ของ บาเยิร์น และ กวาร์ดิโอล่า เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขาทำให้ผมนึกถึง ฟร้องค์ ริเบรี่ ช่วงแรกๆ ในอาชีพของเขา แต่เขามีระเบียบวินัยมากกว่า ฟร้องค์ เขาคล้ายๆ กับ รอย มาราย (อดีตหัวหอกบาเยิร์น)"

 "เขาเป็นนักเตะที่เฉียบคบมากๆ ในพื้นที่สุดท้าย และ กวาร์ดิโอล่า ต้องการใครสักคนแบบนี้ บาเยิร์น กับผมมักจะติดต่อกันตลอด พวกเขารู้ว่าจะติดต่อกับใครหากพวกเขาอยากรู้จักนักเตะชาวฝรั่งเศสดีๆ ซักคน" ซาญอล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หืดจับ!สิงห์เหนือเปิดรังไล่เจ๊าคาร์ลสรูห์1-1
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เกือบเอาตัวไม่รอดหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ คาร์ลสรูห์ ทีมจากลีกาสอง ได้แบบลุ้นเหนื่อยในช่วงท้ายเกม 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เพลย์ออฟหนีตกชั้น นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เดอบรอยน์ยันไม่กลับสิงห์หากมูยังอยู่
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก เปรยพร้อมกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง แต่ยืนกรานไม่ใช่ เชลซี แน่ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เช่นนี้ หลังมีข่าวเนื้อหอมสุดๆ หลายทีมยักษ์ใหญ่รุมตอม มั่นใจฝีเท้ารุ่งแน่ไม่ว่าจะเล่นที่เมืองผู้ดี หรือ สเปน
  • เสือใต้หอบเงิน17ล.ยูโรสู่ขอดาร์เมี่ยน
    บาเยิร์น มิวนิค เริ่มเดินเกมเสริมทัพผู้เล่นตั้งแต่ไก่โห่ หลังสื่อเผยพวกเขาได้ทุ่มเงิน 17 ล้านยูโร ไปสู่ขอ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาจอมบุก โตริโน่ มาร่วมทัพแล้ว ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม
  • สิงห์เหนือลุ้นอยู่ต่อ!เปิดรังฟัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก จะเล่นในรังก่อนนัดแรกได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พ้นแบนกลับมา ส่วนแนวรุกส่ง ปิแอร์-มิเชล ลาซ็อกก้า ลงหน้าเป้า ขณะที่ คาร์ลส์รูห์ ทีมจาก ลีกา 2 ส่ง รูเว่น เฮนนิงส์ ลงซัด ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดแรก คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »