ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ็บหลัง? อันเชฯ แย้มตอบคำถามคุมมิลานพุธหน้า

เจ็บหลัง? อันเชฯ แย้มตอบคำถามคุมมิลานพุธหน้า

Posted 29/05/2015 by goal.com

สงสัยอาการเจ็บหลังที่เคยบอกไว้จะหายไวกว่าที่คิด เมื่อกุนซือที่เพิ่งถูกปลดจากทีมราชันชุดขาวบอกว่าเขาจะให้คำตอบเรื่องการคุมทัพปีศาจแดงดำพุธหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ประกาศว่า เขาจะให้คำตอบเรื่องการคุมทีมเอซี มิลาน ในวันพุธที่ 3 มิถุนายนที่จะถึงนี้

กุนซือชาวอิตาเลียนเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าขอพักจากวงการฟุตบอล 1 ปี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ทว่าหลังจากที่มีการเจรจากับอาเดรียโน กัลเลียนี ฝ่ายบริหารของรอสโซเนรีล่าสุด ผลออกมาว่าเจ้าตัวจะให้คำตอบอีกครั้งในวันพุธหน้าที่กำลังจะมาถึง

"ผมพูดคุยถูกคอกับกัลเลียนีเสมอๆ" อันเชล็อตติกล่าวทาง Milan Channel. "เราจะตัดสินใจในเรื่องนี้กันวันที่ 3 มิถุนายน ผมจะพักไปหนึ่งปีไหม? เราคงต้องมาดูกัน"

ขณะเดียวกัน ทางด้านกัลเลียนี ก็ยืนยันซ้ำว่าโอกาสที่คาร์โล อันเชล็อตติจะได้กลับมาทำงานในซานซิโร นั้นมีอยู่ประมาณ 50-50

"คาร์โลกำลังคิดที่จะพักไปสักปี แต่ผมพยายามจะโน้มน้าวใจให้เขาตอบรับข้อเสนอของมิลาน คำตอบสุดท้ายจะมาถึงในวันพุธหน้า" กัลเลียนีกล่าว "เขาอยากจะขอคิดไปอีกสักพัก แต่เขาบอกผมว่ามีโอกาสอยู่ 50-50

"ผมจะโทรหาเขาวันพุธ เราตกลงทุกอย่างกันเอาไว้แล้ว แต่เราต้องมาดูกันว่าเขาจะพูดอย่างไรในวันพุธ ตอนที่ผมโทรหาเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!เอลชาราวี่กระสันเล่นให้ปืนใหญ่
    สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าอิตาเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เอซี มิลาน เหมือนเดิม ตกเป็นข่าวอยากโยกไปค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีข่าวว่า เจ้าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปืนใหญ่" ด้วยเช่นกัน
  • โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์
  • บาเบลแขวะราฟาเตรียมปั้นโด้เป็นสุดยอดกองหลัง
    สงสัยยังมีอะไรคาใจกันอยู่! ไรอัล บาเบล อดีตปีก ลิเวอร์พูล ทวีตกัด ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่า ที่กำลังจะไปคุม เรอัล มาดริด เชื่อจะไปปลุกปั้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นสุดยอดกองหลังได้แน่
  • OFFICIAL: ราฟาประกาศลานาโปลีหลังจบซีซั่น
    กุนซือจอมโรเตชั่นชาวสแปนิช ประกาศยุติการคุมทัพอัซซูรา หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายกับนาโปลีวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยคาดว่าสถานีต่อไปของเขาคือทีมในบ้านเกิดอย่างโลส บลังโกสนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »