ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โพลดี้พร้อมย้ายซบกาลาฯสัปดาห์หน้า

โพลดี้พร้อมย้ายซบกาลาฯสัปดาห์หน้า

Posted 29/05/2015 by rakball.net

สปอร์ต มีเดียเซ็ต ตีข่าว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล พร้อมโยกซบ กาลาตาซาราย หลังล้มเหลวไม่เป็นท่าในการเล่นให้ "งูใหญ่" ช่วงครึ่งซีซั่นหลัง คาด แข้งเบียร์จะบินไปตรวจร่างกายกับทีมแดนไก่งวงสัปดาห์หน้า

 ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปโม่แข้งกับ กาลาตาซาราย แชมป์ ซูเปอร์ลีก ตุรกี ในสัปดาห์หน้า หลังส่อแววไม่มีอนาคตในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว

กองหน้าวัย 29 ปี ย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทำผลงานได้ย่ำแย่ ยิงได้ลูกเดียวจากเกมลีก 16 นัด ล่าสุด "สปอร์ต มีเดียเซ็ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า "เนรัซซูรี่" ไม่เต็มใจจะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร ซึ่งก็เปิดโอกาสให้ยอดทีมแดนไกง่วง ดึงตัวไปร่วมทีม โดยข่าวระบุว่า โพดอลสกี้ จะเดินทางไปอิสตันบูล เพื่อตรวจร่างกายกับ กาลาตาซาราย ในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2016 ย้ายจาก เอฟซี โคโลญจน์ มาอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2012 แต่นี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากนักในซีซั่นี้ ก่อนโยกไปค้าแข้งกับ "งูใหญ่" แบบยืมตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บหลัง? อันเชฯ แย้มตอบคำถามคุมมิลานพุธหน้า
    สงสัยอาการเจ็บหลังที่เคยบอกไว้จะหายไวกว่าที่คิด เมื่อกุนซือที่เพิ่งถูกปลดจากทีมราชันชุดขาวบอกว่าเขาจะให้คำตอบเรื่องการคุมทัพปีศาจแดงดำพุธหน้า
  • ลือสนั่น!เอลชาราวี่กระสันเล่นให้ปืนใหญ่
    สเตฟาน เอล ชาราวี่ กองหน้าอิตาเลียน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เอซี มิลาน เหมือนเดิม ตกเป็นข่าวอยากโยกไปค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีข่าวว่า เจ้าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปืนใหญ่" ด้วยเช่นกัน
  • โรม่าหวังงาบเชโก้เสริมคม
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์
  • บาเบลแขวะราฟาเตรียมปั้นโด้เป็นสุดยอดกองหลัง
    สงสัยยังมีอะไรคาใจกันอยู่! ไรอัล บาเบล อดีตปีก ลิเวอร์พูล ทวีตกัด ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่า ที่กำลังจะไปคุม เรอัล มาดริด เชื่อจะไปปลุกปั้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นสุดยอดกองหลังได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »