ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วัยรุ่นยังอาย! เจ ปิ่น หนีลูก สวีทเว่อร์..ทะเลภูเก็ต

วัยรุ่นยังอาย! เจ ปิ่น หนีลูก สวีทเว่อร์..ทะเลภูเก็ต

Posted 03/06/2015 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คบหากันมายาวนานตั้งแต่เป็นแฟนและแต่งงานตอนนี้ก็กว่า 20 ปีแล้ว สำหรับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ "เจ เจตริน" กับภรรยาสุดสวยหุ่นแซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" ร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนตอนนี้ลูกชายทั้งสาม เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทรก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่เจ ปิ่น ก็ยังดูคู่เป็นพ่อแม่วัยรุ่นอยู่เลย

เรียกว่า รักเราไม่เก่าเลย ล่าสุดควงกันไปชาร์ตแบต พักผ่อนที่ทะเลศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อสิบปีที่แล้วหวานยังไง ตอนนี้ก็ไม่แพ้กัน เจ ปิ่น โชว์ภาพสุดสวีทและแอบเซ็กซี่เล็กๆ ในชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม ทั้งกอด ทั้งหอมแก้ม ในสระน้ำ บรรยากาศก็สุดแสนจะโรแมนติก ท่ามกลางสายลม แสงแดดและสองเรา หวานไม่ต้องเกรงใจใครแบบนี้ ถ้าไม่ทำหมันซะก่อน คงจะมีอีกหลายเจ้าตามมาแน่นอน

ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรดีๆ ในการใช้ชีวิตคู่ อย่าลืมกระซิบบอกแฟนๆ บ้างนะจ๊ะ เจ-ปิ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หื่นแต่ใหญ่มั่ก!!"ลูกตาล"เจอติ่งเม้นท์ตรง
    เหม่ๆ อุตส่าห์โพสต์เฟซขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านลงแฟนเพจ ยผลตอบรับออกมาอย่าให้เซดกระหึ่มสบึ้ม!! จะไม่สะบึ้มได้ไง ในเมื่อรูปที่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุแนบไฟล์มาด้วยนั้นช่างแซ่บโตมโหระทึก!!
  • น้ำชาแจงหายหน้าถ่ายละครโวรักไฮโซแฮปปี้
    สาว 'น้ำชา ชีรณัฐ' แจงหายหน้าถ่ายละคร โวรักไฮโซแฮปปี้ เผย ฝ่ายชายเจอครอบครัวแล้ว รับมีคุยอนาคต ไร้แพลนแต่ง
  • "บี้"ฟันโช้ะ"กุ๊บกิ๊บ"ใช่แฟน!! แม่ปลื้มว่าที่สะไภ้
    ทำเอาวันพุธสุดหวานไปเลยที่วันนี้(3มิถุนายน2558) คู่หวานข้าวใหม่ปลามัน "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ควง "บี้KPN"ธรรศภาคย์ ซี ออกโชว์หวานทำสัญลักษณ์รักในงานอีเว้นท์ เซลฟี่แชะแชะอย่างหนุกหนาน แต่ออกตัวไม่ขอสัมภาษณ์คู่
  • ชาม โคตรแฮปปี้! แฟนฝรั่งคนนี้ ตรงสเปกใช่เลย!!
    กำลังแฮปปี้อินเลิฟสุดๆ สำหรับดาราสาว ชาม ไอยวริญท์ หลังเปิดตัวฝรั่งหวานใจคนใหม่นามว่า เจมส์ โทมัส ล่าสุดในงาน "Let us inspire you เปิดตัว เมิร์ช เอสเซติก" สาวชาม เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า... เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานถึง 17 ปี ฝ่ายชายตรงสเปกทุกอย่าง แถมยังเป็นแฟนคนแรกที่คุณพ่อไฟเขียว คนนี้เลยยินดีเรียก "แฟน" เต็มปาก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »