ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต’โต้เบี้ยวเงินงานแต่ง ยันไร้ปัญหา

‘กระแต’โต้เบี้ยวเงินงานแต่ง ยันไร้ปัญหา

Posted 04/06/2015 by สยามบันเทิง

ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่คู่รักดาราเบี้ยวไม่จ่ายเงินให้ออร์แกไนซ์ สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ซีเรียสกระแสข่าวดังกล่าว

จากกระแสข่าวที่โด่งดังในช่วงที่ผ่านมา กรณีคู่รักดาราแต่งงานแล้วเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าออร์แกไนซ์ ซึ่งหลายๆคนก็เดาว่าเป็นคู่ กระแต-หลุยส์ รู้สึกอย่างไรบ้าง ดาราสาวชี้แจงว่า
“กระแตไม่รู้เรื่อง มันเป็นเรื่องของคนจัดการ เรื่องจ่ายเงินไม่จ่ายเงิน เป็นเรื่องของเรากับผู้จัด ฉะนั้นพี่วินต้องออกมาพูดว่าจริงๆ เป็นยังไง เอกสารหลักฐานมีครบค่ะ เกินด้วยซ้ำ (หัวเราะ) ไม่เครียดเลยค่ะ อย่างที่เขียนในไอจี กระแตปฏิเสธไปแล้วนะคะ ไม่มีปัญหาค่ะ ถ้าจะแต่งงานแล้วมีปัญหาเรื่องเงิน กระแตว่าอย่าแต่งเลยค่ะ ข้อความที่เค้าเขียนกระแตก็ไม่รู้ว่าเค้าเขียนถึงอะไร เขียนถึงใคร มีจุดมุ่งหมายอะไร กระแตอ่าน เพื่อนๆ อ่าน ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ซีเรียสนะคะ ต้องถามพี่วินว่ากระแตไม่จ่ายพี่วินจริงหรือเปล่า รู้สึกว่าคุณเขียนแบบนี้เค้าเสียหายไปหลายคู่ คนที่แต่งงานก็มีค่อนข้างเยอะ จะมาแบบนี้ ออกมาตอบเลยดีกว่า กระแตไม่เบื่อ มันเหมือนเรื่องตลก ที่คนคนหนึ่งเอามาเขียน เราไม่รู้ว่าเอามาตีกว้าง ซีเรียส ดราม่าแบบนี้ ถ้ากระแตอยากเขียนอะไรขึ้นมา ก็ได้สิ จริงๆ เรื่องที่เค้าเขียนอาจจะไม่มีใครก็ได้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัยรุ่นยังอาย! เจ ปิ่น หนีลูก สวีทเว่อร์..ทะเลภูเก็ต
    เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คบหากันมายาวนานตั้งแต่เป็นแฟนและแต่งงานตอนนี้ก็กว่า 20 ปีแล้ว สำหรับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ "เจ เจตริน" กับภรรยาสุดสวยหุ่นแซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" ร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนตอนนี้ลูกชายทั้งสาม เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทรก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่เจ ปิ่น ก็ยังดูคู่เป็นพ่อแม่วัยรุ่นอยู่เลย
  • ไม่หื่นแต่ใหญ่มั่ก!!"ลูกตาล"เจอติ่งเม้นท์ตรง
    เหม่ๆ อุตส่าห์โพสต์เฟซขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านลงแฟนเพจ ยผลตอบรับออกมาอย่าให้เซดกระหึ่มสบึ้ม!! จะไม่สะบึ้มได้ไง ในเมื่อรูปที่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุแนบไฟล์มาด้วยนั้นช่างแซ่บโตมโหระทึก!!
  • น้ำชาแจงหายหน้าถ่ายละครโวรักไฮโซแฮปปี้
    สาว 'น้ำชา ชีรณัฐ' แจงหายหน้าถ่ายละคร โวรักไฮโซแฮปปี้ เผย ฝ่ายชายเจอครอบครัวแล้ว รับมีคุยอนาคต ไร้แพลนแต่ง
  • "บี้"ฟันโช้ะ"กุ๊บกิ๊บ"ใช่แฟน!! แม่ปลื้มว่าที่สะไภ้
    ทำเอาวันพุธสุดหวานไปเลยที่วันนี้(3มิถุนายน2558) คู่หวานข้าวใหม่ปลามัน "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ควง "บี้KPN"ธรรศภาคย์ ซี ออกโชว์หวานทำสัญลักษณ์รักในงานอีเว้นท์ เซลฟี่แชะแชะอย่างหนุกหนาน แต่ออกตัวไม่ขอสัมภาษณ์คู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »