ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยและรวยมาก ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร’ โต้เป็นคาสโนวี่

สวยและรวยมาก ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร’ โต้เป็นคาสโนวี่

Posted 04/06/2015 by สยามบันเทิง

ขุดชีวิตไฮโซ  “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา นางงามร้อยเวที เศรษฐินีพันล้านที่เหล่าพระเอกทั้งวงการจ้องอยากจะกินกันเป็นแถวๆ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แถมเผยชอบประกวดเวทีนางงามจนได้ฉายาว่า นางงามร้อยเวที

“มันเป็นฉายาที่ใครๆ ชอบตั้งให้ม่านฟ้ามากกว่า ความจริงแล้วก็ไม่ถึงร้อยเวทีหรอก แต่ก็อาจจะเฉียดๆ เพราะไม่เคยนับ คือตัวเราชอบการประกวดนางงามอยู่แล้ว ได้รางวัลที่ 1 ที่ 2 บ้าง ส่วนเวทีนางงามเวทีใหญ่ๆ ก็มีมิสไทยแลนด์เวิลด์ กับ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส เข้ารอบสุดท้าย แต่ติดสอบ ก็เลยสละสิทธิ์ทั้งสองเวที”

นอกจากนี้ ไฮโซม่านฟ้า ยังกล่าวถึงการถูกมองว่า เป็นคาสโนวี่ว่า

“ก็อาจจะใช่ก็ได้มั้ง คือเราไม่ได้เลือกว่าจะคบกับใคร แหมเราอายุเท่านี้เองนะ ยังอยากอยู่กับพ่อกับแม่ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม ก็เยอะทั้งคนในวงการ นอกวงการ การเมือง หรือวงการไฮโซมีหมด แล้วเราก็คุยกับทุกคนนะ คุยแบบเพื่อน เฮฮาปาร์ตี้กันไป (ก็เลยถูกเม้าท์ว่าคาสโนวี่หรือเปล่า) ถ้าการที่เรามีเพื่อนผู้ชายเยอะแล้วบอกว่าเราเป็นคาสโนวี่ มันใช่คาสโนวี่จริงๆ เหรอ เรียกว่าบริหารเสน่ห์ดีกว่าไหม คำว่า คาสโนวี่ เหมือนว่าเรากินผู้ชายไปเรื่อยเปื่อย แต่ตัวเราเองไม่ได้ทำแบบนั้นไงจะเรียกว่าคาสโนวี่ก็คงไม่ถูกต้องเต็มร้อยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต’โต้เบี้ยวเงินงานแต่ง ยันไร้ปัญหา
    ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่คู่รักดาราเบี้ยวไม่จ่ายเงินให้ออร์แกไนซ์ สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ซีเรียสกระแสข่าวดังกล่าว
  • วัยรุ่นยังอาย! เจ ปิ่น หนีลูก สวีทเว่อร์..ทะเลภูเก็ต
    เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คบหากันมายาวนานตั้งแต่เป็นแฟนและแต่งงานตอนนี้ก็กว่า 20 ปีแล้ว สำหรับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ "เจ เจตริน" กับภรรยาสุดสวยหุ่นแซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" ร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนตอนนี้ลูกชายทั้งสาม เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทรก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่เจ ปิ่น ก็ยังดูคู่เป็นพ่อแม่วัยรุ่นอยู่เลย
  • ไม่หื่นแต่ใหญ่มั่ก!!"ลูกตาล"เจอติ่งเม้นท์ตรง
    เหม่ๆ อุตส่าห์โพสต์เฟซขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านลงแฟนเพจ ยผลตอบรับออกมาอย่าให้เซดกระหึ่มสบึ้ม!! จะไม่สะบึ้มได้ไง ในเมื่อรูปที่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุแนบไฟล์มาด้วยนั้นช่างแซ่บโตมโหระทึก!!
  • น้ำชาแจงหายหน้าถ่ายละครโวรักไฮโซแฮปปี้
    สาว 'น้ำชา ชีรณัฐ' แจงหายหน้าถ่ายละคร โวรักไฮโซแฮปปี้ เผย ฝ่ายชายเจอครอบครัวแล้ว รับมีคุยอนาคต ไร้แพลนแต่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »